Chủ đầu tư Phúc An City là ai? Có uy tín hay không?

Chủ đầu tư Phúc An City 1

Chủ đầu tư Phúc An City chính là Trần Anh Group – thương hiệu bất động sản không còn xa lạ tại thị trường miền Nam. Bài viết dưới đây là toàn bộ thông tin về tập đoàn giúp anh/chị biết được Trần Anh Group là ai, có uy tín hay không.

Trần Anh Group – chủ đầu tư Phúc An City là ai?

Được thành lập vào năm 2007 bởi ông Trần Đức Vinh – CTCP Bất động sản Trần Anh Long An (Tran Anh Group) phát xuất với những dự án đất nền nhỏ lẻ ban đầu, đến nay đã là một doanh nghiệp phát triển bất động sản có uy tín trên thị trường phía Nam với danh mục trên 20 dự án.

Năm 2017, Trần Anh Group chính thức đưa thương hiệu của mình vào dự án Bất động sản tại Đức Hòa, Long An với cái tên Phúc An City. Đây là dự án được ấp ủ rất lâu của Trần Anh, từ việc lên ý tưởng thiết kế tới quy hoạch dự án, chất lượng xây dựng, với mục tiêu mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, hài lòng nhất.

Bỏ lại sau lưng những ồn ào khói bụi, bỏ lại những lo toan bộn bề, một nơi trở về với nụ cười con trẻ, nơi hạnh phúc lên ngôi, và là nơi mọi giấc mơ bắt đầu… Khởi nguồn từ ý tưởng tạo nên một không gian xanh khoáng đãng, một phong cách sống hiện đại, đâu đó thấp thoáng lối kiến trúc bán cổ điển, mang lại sự sang trọng trong chính những điều bình dị nhất. Phúc An City sẽ mang đến cho cư dân cuộc sống an nhàn, tiện nghi. Đến với Phúc An City mọi ước mơ nằm trong tầm tay bạn.

Chủ đầu tư Phúc An City 2

Trần Anh Group được biết đến với vai trò là một tập đoàn đầu tư và phát triển bất động sản uy tín hàng đầu khu vực Tây Bắc Sài Gòn, hoạt động hiệu quả trong lĩnh vực phát triển dự án, đầu tư kinh doanh bất động sản, thiết kế và thi công xây dựng. Lợi thế về nguồn tài chính vững mạnh, định hướng kinh doanh phù hợp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Trần Anh Group đang từng bước khẳng định vị thế và thương hiệu là Nhà cung cấp giải pháp bất động sản toàn diện cho nhu cầu an cư và đầu tư, đem lại giá trị thặng dư, sự thành công cho Khách hàng và đối tác trên cơ sở minh bạch, trung thực và uy tín.

Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm cho mọi hoạt động kinh doanh, Khách Hàng an tâm rằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ luôn được đầu tư kỹ lưỡng, bằng tất cả tâm huyết và sự chân thành để quý khách hàng có thể cảm nhận được sự tin cậy từ thương hiệu Tran Anh Group. Đây cũng là lời cam kết với uy tín của Trần Anh đối với các dự án sắp tới về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Xây dựng dự án đi đôi với phát triển địa phương

Giá trị cốt lõi nhất mà Tran Anh Group xây dựng đó là đặt chữ tín lên hàng đầu, bảo vệ chữ tín như bảo vệ chính mình. Để làm được điều này, trước tiên tôi chọn xây dựng chất lượng dự án của mình làm nền tảng, chất lượng sản phẩm dịch vụ, lấy khách hàng làm trọng tâm để công ty phát triển” – Ông Trần Đức Vinh chia sẻ.

Tính từ thời điểm ra đời đến nay, qua hon 15 năm đồng hành và phát triển cùng địa phương, cùng với nhiều doanh nghiệp khác, Tran Anh Group tự hào vì đã góp dựng nên một hình ảnh Long An tươi mới và hiện đại như ngày hôm nay.

Những năm qua Long An có nhiều chuyển biến: kết cấu hạ tầng được đầu tư, thể hiện rõ qua các công trình cầu, đường, các hẻm ở khu phố. Đời sống người dân dần cải thiện. Công tác quy hoạch và quản lý đô thị ngày càng được quan tâm. Nhiều khu vực được chỉnh trang, nâng cấp, đô thị được mở rộng theo hướng văn minh, hiện đại.

Hệ thống hạ tầng kỹ thuật như điện, nước, chiếu sáng, cây xanh, các công trình công cộng, các dịch vụ y tế, giáo dục… ngày càng hoàn thiện. Hàng loạt công trình giao thông, nhà ở xã hội, nhà ở công nhân khu công nghiệp, khu đô thị mới… được khởi công xây dựng và đưa vào sử dụng.

Chủ đầu tư Phúc An City 3

Sẽ không để khách hàng thất vọng, với dự án Phúc An City chủ đầu tư tự tin khẳng định 5 điều sau:

  1. Dự án Phúc An City là dự án có quy mô lớn nhất từ trước đến nay của Trần Anh Group. Sản phẩm Phúc An City đa dạng phân khúc, giá bán Phúc An City khá mềm so với khu vực và dễ dàng sở hữu với chính sách thanh toán nhiều ưu đãi.
  2. Vị trí Phúc An City ở nơi đẹp nhất, quy hoạch bài bản nhất thể hiện cam kết chất lượng tốt nhất so với tất cả các dự án khác.
  3. Dự án Phúc An City lần đầu tiên đưa Bến du thuyền vào trong thiết kế, kết hợp với công viên ven sông, Quý khách hàng hoàn toàn có thể di chuyển từ Trung tâm thành phố đến dự án bằng đường sông và tận hưởng cảm hứng lướt Cano tuyệt vời sau một tuần làm việc căng thẳng.
  4. Phúc An City cam kết tiềm năng lợi nhuận lên đến 300% trong 2 năm ngay khi đầu tư. Những khách hàng mua giai đoạn 1 đã có lợi nhuận sau 3 tháng. Đã bắt đầu ký gửi để mua bán. Thị trường đang sôi nổi.
  5. Dự án Phúc An City cam kết mức giá tốt nhất, rẻ nhất với nhiều tiện ích nhất.

>>> Xem đầy đủ thông tin Pháp lý dự án Phúc An City để an tâm hơn về tiềm năng đầu tư ở thời điểm này

Chủ đầu tư Phúc An City không chỉ có TẦM mà còn có TÂM, đó là lý do điểm chung của tất cả các dự án thuộc tập đoàn đều đề cao chất lượng, đảm bảo pháp lý, mang đến sự yên tâm và hài lòng tuyệt đối cho người mua. Hơn 15 năm gây dựng, với những kết quả đạt được, ngày nay khi nhắc đến Trần Anh Group là người ta sẽ nghĩ ngay đến “nơi cuộc sống tốt đẹp hơn” giống như Phúc An City là một điển hình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *