Pháp lý dự án Phúc An City đã đầy đủ chưa?

Pháp lý dự án Phúc An City 1

Pháp lý dự án Phúc An City liên quan trực tiếp đến quyền lợi của người mua. Vậy dự án đã đầy đủ về mặt pháp lý hay chưa? Thời gian bàn giao sổ hồng khi nào?

Vị trí dự án Phúc An City tọa lạc tại mặt tiền Tỉnh lộ 824, nối dài đường Nguyễn Văn Bứa, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Đây là một trong những dự án lớn được đánh giá cao tại Long An kể từ năm 2019 đến nay. Đồng thời cũng là một trong những dự án thành công nhất của Trần Anh Group thu hút được nhiều khách hàng với nhiều nhu cầu nhà ở khác nhau.

Thông tin cần biết về dự án Phúc An City

Dự án Phúc An City có tên gọi chính thức là dự án Khu dân cư Nam Long với tên thương mại là Phúc An City. Đây là là dự án Khu đô thị hiện đại được Trần Anh Group đầu tư công phu. Dự án gồm 4 loại sản phẩm đáp ứng các nhu cầu đa dạng như: nhà phố thương mại – liền kề, căn hộ, biệt thự, đất nền.

Trần Anh Group là một trong những công ty bất động sản uy tín nhất ở khu vực phía Nam. Tập đoàn là đơn vị đã đầu tư thành công rất nhiều dự án nhà ở, khu đô thị như: dự án Bella Vista City, dự án Mỹ Hạnh Hoàng Gia, dự án Trần Anh Riverside,….

Nhằm mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất và đảm bảo quyền lợi tối ưu cho khách, Trần Anh Group luôn đảm bảo toàn bộ thông tin pháp lý dự án Phúc An City cũng như các dự án khác của mình được đầy đủ, minh bạch nhất.

>>> Xem thêm: Tiến độ thi công Phúc An City thực tế tới đâu? [Cập nhật mới nhất 2023]

Pháp lý dự án Phúc An City có đảm bảo không?

Vào năm 2016, dự án Phúc An City được Ủy ban nhân dân tỉnh Long An quyết định định quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500. Dự án đã có giấy phép xây dựng và và sổ hồng toàn dự án.

Chủ đầu tư sẽ bàn giao nhà cho các khách hàng dựa trên tiến độ thanh toán và bàn giao sổ hồng trong vòng 2 năm kể từ khi khi nhận được nhà.

Theo Sở xây dựng tỉnh Long An, trong quá trình kiểm tra xây dựng dự án Phúc An City đã không có sai lầm nào, dự án đang được tiến hành xây dựng theo đúng tiến độ. Tháng 11/2021, Phúc An City đã hoàn thiện được 3 giai đoạn gồm: giai đoạn 1, giai đoạn 2giai đoạn 3 trong đó giai đoạn 4 đang bắt đầu xây dựng. Ở giai đoạn 4 sản phẩm chủ lực của dự án là các căn Villa với diện tích 10m x 20m. Các cung đường kết nối giữa giai đoạn 2, 3 và 4 đang được xây dựng, đường đã được trải 2 lớp đá và chuẩn bị bị trải nhựa. Tính đến thời điểm hiện tại, dự án đã hoàn thành 100% tiến độ, cư dân sinh sống đông đúc.

Dự án Phúc An City đảm bảo được cấp quyền xây dựng hợp pháp, đáp ứng các thông số đảm bảo xây dựng, buôn bán hợp pháp như:

  • Được phê duyệt quyết định chi tiết 1/500 cho toàn bộ dự án.

Bản đồ quy hoạch chi tiết 1/500 thể hiện cụ thể các công trình trên mặt đất, về hà tầng kỹ thuật, quy hoạch chi tiết đến từng ranh giới mỗi lô đất. Mặt bằng quy hoạch tổng thể chính là cơ sở để định vị công trình, thiết kế kế cở sở, kỹ thuật xây dựng công trình và thực hiện xây dựng.

  • Được Sở Xây dựng tỉnh Long An cấp giấy phép xây dựng, kinh doanh hợp pháp cho dự án.

Đây là những giấy tờ đảm bảo việc xây dựng, buôn bán các sản phẩm của Trần Anh Group là hoàn toàn hợp pháp.

Pháp lý dự án Phúc An City 2

Đối với việc các khách hàng mua sản phẩm tại Phúc An City, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về quyền lợi pháp lý sản phẩm mình mua. Bởi chúng tôi đảm bảo giúp bạn có mọi quyền lợi về sản phẩm:

  • Phúc An City có sổ tổng dự án.
  • Sổ hồng pháp lý riêng từng nền cho 1200 nền đất có tại dự án, có thời hạn sở hữu vĩnh viễn lâu dài.

Cùng với những thông tin pháp lý này, Phúc An City cũng có các chính sách hậu mãi tốt giúp đảm bảo quyền lợi pháp lý tối ưu cho khách hàng.

Khi nào dự án bàn giao nhà và sổ hồng?

Sau khi ký Hợp đồng Nguyên tắc Chuyển Nhượng sản phẩm, chủ đầu tư Phúc An City sẽ bàn giao nhà và sổ hồng cho khách hàng theo quy định trong chính sách của dự án.

Thời gian bàn giao sản phẩm của dự án:

Dựa theo tiến độ thanh toán của khách hàng mà chủ đầu tư sẽ tiến hành bàn giao sản phẩm cho khách. Thời gian nhận nhà chậm nhất là 12 tháng, sớm nhất là 6 tháng. Với điều kiện khách hàng phải tuân thủ đúng tiến độ thanh toán cho dự án.

Thời gian bàn giao sổ hồng đất:

Pháp lý dự án Phúc An City 3

Pháp lý dự án Phúc An City là yếu tố ảnh hưởng đến sự uy tín của Trần Anh Group. Hiểu được điều đó, tập đoàn luôn cố gắng hoàn thành vấn đề pháp lý đầu tiên, không chỉ đối với Phúc An City mà với bất cứ dự án nào do Trần Anh đầu tư hoặc làm đơn vị phát triển. Đầu tư vào dự án của các tập đoàn có “tên tuổi” giống như Trần Anh Group, quyền lợi của khách hàng gắn liền với sự uy tín của tập đoàn vì vậy luôn được đảm bảo chắc nịch.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *