Biệt thự Phúc An City có tiềm năng để đầu tư 2023?

biệt thự Phúc An City 1

Tiếp tục mở bán đợt cuối vào năm 2023, biệt thự Phúc An City một lần nữa lại tạo sức hút đối với người mua và giới đầu tư. Liệu đây có còn là “miếng bánh ngon” để “xuống tiền” giống như thời điểm 2017 – 2019 nữa hay không? Bài viết dưới đây là những nhận định giúp anh/chị có cơ sở để tìm được câu trả lời.

Thông tin tổng quan về biệt thự Phúc An City

  • Về vị trí: dự án Phúc An City nằm tại xã Mỹ Hạnh Nam, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An, đi từ cầu Tham Lương – Trường Chinh chạy thẳng đường Phan Văn Hơn 12km nhìn bên trái thấy cổng dự án Phúc An City.

Có thể nói đây là một vị trí vàng hiếm hoi, khi giáp với TP.HCM, cách nhau mỗi một con kênh. Đặc thù phát triển khu dân cư của Đức Hòa là ăn theo khu công nghiệp. Tuy nhiên hạ tầng tổng quan của vùng chưa phát triển nên giá nhà đất nhìn chung vẫn dễ tiếp cận.

  • Về pháp lý: Phúc An City có pháp lý minh bạch. Dự án đã hoàn thiện về mặt hạ tầng, pháp lý, sổ hồng riêng từng nền, đủ điều kiện chuyển nhượng.
  • Tiện ích khu vực khá đầy đủ: Ngay cổng khu đô thị là siêu thị điện máy, khu vực chợ dân sinh cách dự án 1km, gần chợ tự phát, 2 trường học liền kề…
  • Tiện ích nội khu Phúc An City: Ngoài một số tiện ích như công viên cây canh, hồ điều hòa, hồ bơi tràn, coffee, spa, gym thì còn có khu vui chơi trẻ em, khu phức hợp thể thao, khu ẩm thực, trung tâm thương mại, rạp chiếu phim,…

biệt thự Phúc An City 2

  • Về thiết kế: Dự án sử dụng 3 mẫu thiết kế cho nhà phố và biệt thự. Nhưng đa số kết cấu nhà là 1 trệt, 2 lầu. Mẫu nhà và kết cấu này khá phổ biến, không quá đặc biệt khác biệt tuy nhiên vẫn tạo sự thoải mái gần gũi, phù hợp cho gia đình từ 2 đến 3 thế hệ. Chủ đầu tư bàn giao nhà hoàn thiệt mặt ngoài, phần nội thất khách hàng tự hoàn thiện theo sở thích cá nhân.

Dự án bàn giao giai đoạn 1 năm 2018, hiện tại cư dân vào ở và kinh doanh gần như lấp đầy.

Giá bán biệt thự Phúc An City mới nhất

Biệt thự Phúc An City đa dạng diện tích, gồm: 6×15, 8×15, 8×20, 10×20… Tùy vào vị trí và diện tích từng căn mà giá bán có sự khác biệt.

Theo bảng giá Phúc An City mới nhất thì giá biệt thự hiện đang dao động từ 4,4 tỷ/căn. Toàn bộ thiết kế biệt thự Phúc An City là biệt thự song lập mang đến không gian sống rộng rãi và riêng tư.

So với giá bán thời điểm mở bán đầu tiên, giá biệt thự hiện tại đã tăng hơn 1 tỷ đồng/căn.

>>>> Xem thêm: Phương thức thanh toán Phúc An City MỚI NHẤT 2023

Có nên mua, đầu tư vào biệt thự Phúc An City?

Đối với người mua ở thực sự: Phúc An city là một dự án đáng để quan tâm, nhất là những người sinh sống và làm việc tại các quận lân cận thuộc TP.HCM hoặc các khu công nghiệp. Với tiện ích nội khu đầy đủ, mật độ xây dựng không quá lớn, mảng xanh nhiều, đây là môi trường tốt cho cả gia đình.

Đối với nhà đầu tư: Khởi điểm giai đoạn 1 khách hàng mua từ 2017 ban đầu được kí với chủ đầu tư từ 3,2 tỷ cho căn biệt thự. Cho đến nay mức giá này đã tăng lên con số 4,4 tỷ/căn. Có thể thấy đây là mức tăng ấn tượng cho thấy tiềm năng và cơ hội khi đầu tư vào đây.

biệt thự Phúc An City 3

Xu hướng bỏ phố về vườn đang khiến cho phân khúc biệt thự ở các dự án bất động sản vùng ven khởi sắc. Không ít “người giàu”, người lớn tuổi và có cả khách hàng trẻ thay vì bỏ ra 3 – 4 tỷ đồng mua căn hộ chung cư tại thành phố đã quyết định mua biệt thự thuộc các tỉnh lân cận.

Với tốc độ phát triển nhanh của cơ sở hạ tầng, điều kiện kết nối giao thông thuận lợi giữa Long An với Tp. Hồ Chí Minh. Việc định cư ở Long An (các huyện giáp Tp. HCM) và làm việc ở các quận huyện Tp. HCM tương đối dễ dàng.

>>>> Xem thêm: Hơn 11.000 tỷ đồng rót cho hạ tầng giao thông Long An, BĐS đến lúc “hồi sinh”

Nằm ngay mặt tiền tỉnh lộ 824 – tuyến đường quan trọng kết nối huyện Đức Hòa với trung tâm huyện Hóc Môn và nhiều quận tại Tp. Hồ Chí Minh như: Quận Tân Bình, quận Gò Vấp, quận 12,… biệt thự Phúc An City đang nằm trong tầm ngắm của nhiều khách hàng và nhà đầu tư. Với số lượng cung cấp ra thị trường chỉ khoảng 200 căn. Trong khi đó, nhu cầu thực tế lại cao hơn rất nhiều, nên khả năng thanh khoản rất cao. Dù là đầu tư thứ cấp, lợi nhuận từ bán biệt thự Phúc An City vẫn vô cùng hấp dẫn.

Thời điểm này, tiềm năng và cơ hội của biệt thự Phúc An City đã quá rõ ràng khi dự án đã hoàn thiện 100% về diện mạo. Mặc dù giá bán cao hơn nhiều so với 5 năm về trước nhưng điều này càng chứng tỏ dự án thực sự có tiềm năng để đầu tư sinh lời. Hiện dự án đang mở bán đợt cuối với chính sách thanh toán hấp dẫn nhất. Đây được xem là cơ hội cuối cùng dành cho người mua để sở hữu sản phẩm biệt thự được bán trực tiếp từ chủ đầu tư.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *