Tiện ích Phúc An City – Sự khác biệt tạo nên giá trị

Tiện ích Phúc An City - Sự khác biệt tạo nên giá trị-9

Tiện ích Phúc An City không chỉ là những tiện nghi cần thiết trong cuộc sống, mà còn là những điểm nhấn đặc biệt tạo nên sự khác biệt và giá trị cho dự án. Điều gì làm nên sự khác biệt của tiện ích khu đô thị này so với các dự án khác? Liệu đây có phải là một cơ hội đầu tư hấp dẫn hay không?

Để đánh giá xem liệu dự án Phúc An City có thực sự đáng lựa chọn đầu tư hay không? Hãy cùng theo dõi qua bài viết dưới đây.

Khám phá tiện ích nội khu đẳng cấp tại Phúc An City

Phúc An City được mệnh danh là khu đô thị đáng sống bậc nhất Tây Bắc Tphcm, nhờ sở hữu nhiều tiềm năng nổi bật. Trong đó, phải kể đến hệ thống tiện ích nội khu được chủ đầu tư Trần Anh Group đầu tư bài bản và kỹ lưỡng. Đáp ứng được các nhu cầu cơ bản của cư dân tại đô thị.

Khu đô thị Phúc An City được xây dựng với môi trường sống trong lành, yên bình. Dự án được bảo phủ hầu hết bởi mảng xanh thiên nhiên nhưng vẫn đảm bảo sự tiện nghi, hiện đại qua hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp.

Hồ sinh thái – điểm nhấn của khu đô thị

Điểm nhấn của hệ tiện ích sinh thái Phúc An với vai trò làm trung tâm điều hoà không khí, nhiệt độ mát mẻ quanh năm. Theo quan niệm của ông bà ta ngày xưa thì nước là tượng trưng cho sự thịnh vượng, tài lộc. Chính vì vậy nên những căn nhà nằm ven sông hay hồ đều sẽ tiếp thêm vượng khí cho gia chủ.

Tiện ích Phúc An City-1

Viện điều dưỡng Quốc tế Phúc An

Chủ đầu tư không chỉ ưu tiên môi trường sống xanh, gần gũi với thiên nhiên. Nhằm để cư dân thỏa sức nghỉ dưỡng vào sau những chiều làm về mệt mỏi hay thư giãn cuối tuần cùng bạn bè và gia đình. Mà còn quan tâm phát triển hệ thống chăm sóc sức khỏe của cả cư dân khu đô thị.

Viện Điều dưỡng Quốc tế Phúc An được xây dựng ngay trong khu đô thị với quy mô hơn 9ha. Với tổng vốn đầu tư lên đến 2000 tỷ đồng. Chính thức khởi công xây dựng từ tháng 06/2018. Bao gồm 50 phòng khám đa khoa và các tiện ích tích hợp ngay trong Viện điều dưỡng. Viện Điều dưỡng Quốc tế được trang bị đầy đủ thiết bị y tế hiện đại nhất chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cư dân. Còn gì thuận tiện bằng khi bệnh viện chỉ cách nhà có vài bước chân di chuyển?

Tiện ích Phúc An City-2

Khu thể thao

Bên cạnh việc sống trong bầu không khí trong lành, thoáng đãng. Hay các dịch vụ chăm sóc sức khỏe đặc biệt thì tập thể thao là nhu cầu về chăm sóc sức khỏe của cư dân.

Nhằm đáp ứng nhu cầu đó của quý cư dân, Trần Anh luôn luôn triển khai xây dựng những hệ thống sân tập thể thao hiện đại. Điển hình như sân tennis, sân bóng rổ phục vụ nhu cầu rèn luyện sức khỏe của quý cư dân tương lai hoàn toàn miễn phí.

Hãy thử tưởng tượng, vào một buổi sáng sớm, cả nhà cùng nhau chơi tennis, vừa rèn luyện được sức khỏe, vừa được hít thở bầu không khí trong lành. Một ngày tươi đẹp và tràn đầy năng lượng sẽ đến với cả gia đình. Cả nhà không mất quá nhiều thời gian để di chuyển, thay vào đó lại có thêm thời gian dành cho nhau và cả nhà đều được rèn luyện sức khỏe.

Đặc biệt, dự án còn sở hữu một mạng lưới sinh thái xanh, ôm trọn một sân golf mini rộng lớn lên tới 6ha – một dự án đầu tiên tại Long An và khu vực lân cận thành phố. Ngay từ khi công bố, dự án đã thu hút sự đánh giá cao từ các chuyên gia vì vị trí độc đáo không thể tìm thấy ở bất kỳ địa điểm nào khác.

Tiện ích Phúc An City-3

Thư giãn và ngắm cảnh tại hồ bơi vô cực

Hồ bơi Phúc An City không chỉ mang nhiều lợi ích sức khỏe mà còn mang vẻ đẹp từ những đường nét thiết kế sang trọng, đẳng cấp. Thêm vào đó là không gian yên bình, thư giãn, giải trí cho cư dân sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xung quanh khu vực bể bơi Phúc An City được thiết kế như không gian nghỉ dưỡng tại 1 resort 5 sao sang trọng. Cùng với việc bố trí cây xanh và trang trí nội thất mang đậm chất Châu Âu. Ngoài ra khu vực này được trang bị nhiều thiết bị hiện đại, đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế.

Nước trong bể bơi đạt tiêu chuyển an toàn và được thay nước mới thường xuyên. Không gian bể bơi rộng lớn đảm bảo cho cư dân thỏa sức với niềm đam mê bơi lội. đặc biệt hơn là cư dân được bơi lội hoàn toàn miễn phí.

Tiện ích Phúc An City-4

Công viên nước 3 ha – khu vui chơi giải trí hấp dẫn

Công viên nước nằm giữa trung tâm dự án, thuận lợi cho cư dân trong dự án tận hưởng những khoảnh khắc vui chơi tuyệt vời. Đặc biệt là nơi xóa tan cái nóng oi bức của mùa hè. Công viên nước ngay khi hoàn tất và đi vào hoạt động, sẽ mang góp phần đưa Phúc An City trở thành khu đô thị đáng sống nhất vùng ven. Góp phần đưa hoạt động du lịch của Đức Hòa trở nên sôi nổi hơn.

Tiện ích Phúc An City-5

Công viên vui chơi trẻ em

Phúc An City sở hữu một môi trường sống lý tưởng với không gian xanh, tiện ích vượt trội. Sống tại đây không chỉ mang đến cho cư dân được tận hưởng bầu không khí trong lành tốt cho sức khỏe mà còn là cơ hội để con em bạn được học tập và vui chơi trong môi trường lành mạnh nhất.

Tiện ích Phúc An City-6

Shophouse đa năng

Ngoài ra, phải kể đến hệ thống tiện ích khu shophouse nội khu vô cùng đẳng cấp. Đáp ứng được các nhu cầu cơ bản cũng như giải trí của cư dân. Shophouse Phúc An City được thiết kế thành dãy nối dài gồm 400 căn shophouse bao quanh khu đô thị. Tạo thành một khu phố thương mại đúng nghĩa.

Hiện tại các tiện ích đã hiện hữu như khu shophouse đã được bàn giao cho khách hàng. Các mô hình kinh doanh ẩm thực, doanh nghiệp tư nhân nhỏ, cửa hàng vật liệu xây dựng đã được triển khai trong dự án.

Khu đô thị Phúc An City càng ngày càng sầm uất. Với lối thiết kế ấn tượng trải dài đảm bảo không gian đô thị luôn sôi động. Đây là môi trường kinh doanh lý tưởng cho nhà đầu tư. Khu đô thị Phúc An City hứa hẹn sẽ là khu dân cư bậc nhất khu vực Tây Bắc TP HCM.

Tiện ích Phúc An City-7

>>>> Xem thêm: Pháp lý dự án Phúc An City

 Tiện ích ngoại khu đa dạng, hiếm có bao bọc Phúc An City

Ngoài hệ thống tiện ích nội khu hoàn hảo, xứng tầm thượng lưu. Cộng đồng cư dân còn được hưởng trọn những dịch vụ tiện ích ngoại khu từ lợi thế vị trí Phúc An City mang lại. Cụ thể bao gồm:

  • Trường học các cấp từ mầm non đến trường cấp 3 như Trường Tiểu học Nhị Xuân, Trường mầm non Nhị Xuân, THCS Thị trấn Hóc Môn, THCS Lý Chính Thắng, THPT Phạm Văn Sáng,… Vô cùng tiện lợi đáp ứng được nhu cầu của các cư dân sinh sống tại khu dự án này.
  • Các bệnh viện gần Phúc An City cũng vô cùng chất lượng và tiện lợi cho cư dân di chuyển như: Bệnh viện Xuyên Á, Bệnh viện đa khoa Hóc Môn, Bệnh viện nhân sinh, Trung tâm y tế dự phòng Hóc Môn,…
  • Trung tâm thương mại Hóc Môn, Chợ đầu mối nông sản thực phẩm Hóc Môn, Chợ Xuân Thới Thượng,…
  • Hệ thống Ngân hàng lớn gồm có Agribank – Hóc Môn, Sacombank – Hóc Môn, Techcombank – Hóc Môn,…
  • Hàng loạt cụm khu công nghiệp có quy mô lớn: khu công nghiệp Xuyên Á; khu công nghiệp Hoàng Gia, khu công nghiệp Nhị Xuân,… Thu hút một lượng lớn kỹ sư, chuyên gia trong và ngoài nước về đây làm việc, học tập và sinh sống.

Tiện ích Phúc An City-8

Tổng quan về tiện ích tại Phúc An City cho thấy rằng đây là một dự án đầy đủ những tiện ích và cơ sở hạ tầng đáp ứng tốt nhu cầu cuộc sống của cư dân. Do đó, khu đô thị đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhà đầu tư tại thị trường khu vực Đức Hoà.