Vị trí Phúc An City CHÍNH XÁC ở đâu? [Đánh giá tiềm năng]

Vị trí Phúc An City 1

Vị trí Phúc An City là điểm đặt hoàn hảo khi vừa có tính kết nối, vừa gần với hệ thống tiện ích hiện hữu. Nhờ vị trí này, dự án hứa hẹn cơ hội tăng giá hấp dẫn và tính thanh khoản được giới chuyên gia đánh giá cao.

Vị trí chính xác của Khu đô thị Phúc An City

Dự án Phúc An City tọa lạc trên mặt tiền đường tỉnh lộ 824 ( Nguyễn Văn Bứa nối dài ), chỉ cách địa phận Hóc Môn (TP.HCM) chưa đến 2km.

Mọi người lưu thông trên tuyến đường này đều bị thu hút bởi sự hoàng tráng của Phúc An City ngay từ cổng dự án, đối với những khách hàng tìm hiểu dự án từ những quảng cáo, đều có thể dễ dàng tìm đến dự án.

Vị trí Phúc An City 3

Đánh giá tiềm năng từ vị trí Phúc An City

Giao thông đồng bộ, liên kết vùng tốt

Vị trí dự án Phúc An City kết nối trực tiếp với các trục đường trọng điểm như Nguyễn Văn Bứa, Phan Văn Hớn, Quốc lộ 22, đường Dương Công Khi, Thanh Niên, An Hạ,… nên việc di chuyển từ dự án đến trung tâm thành phố rất dễ dàng.

Theo như các Chuyên gia Bất động sản hàng đầu Việt Nam – Ông Đinh Thế Hiển nhận định: “Vị trí dự án Phúc An City chính là yếu tố quan trọng giúp Phúc An City thành công ngoài mong đợi”. Thực tế, có thể thấy nhờ vị trí thuận lợi nên Phúc An City sở hữu nhiều tiềm năng nội bật để trở thành dự án mà các nhà đầu tư không thể bỏ qua.

Huyện Đức Hòa là khu vực đang được nhà nước và UBND tỉnh Long An quan tâm phát triển hạ tầng giao thông, do tập trung nhiều khu công nghiệp (KCN), nên việc duy chuyển của xe tải hạn nặng, container trở nên thường xuyên hơn, nên việc nâng cấp và mở rộng các tuyến đường là rất cần thiết.

Không chỉ mở rộng các tuyến đường lớn như Phan Văn Hớn, Trần Văn Mười, mà các tuyến đường như Dương Công Khi, An Hạ, Thanh Niên cũng được sữa chữa và nâng cấp, nên từ vị trí dự án Phúc An City chúng cư dân dễ dàng liên kết với các khu vực xung quanh bằng nhiều tuyến đường, giảm bớt áp lực giao thông của các tuyến đường chính, giúp tiết kiệm được thời di chuyển.

Trong tương lại gần, mang lưới giao thông ngày càng hoàn chỉnh góp phần đẩy mạnh sự phát triển kinh tế – xã hội của khu vực, với mức độ phát triển và chính sách đổi mới như hiện nay, rất nhanh chóng Đức Hòa sẽ trở thành khu đô thị vệ tinh của Tp HCM. Theo đó, thị trường bất động sản tại khu vực có đang có những diễn biến tích cực, hứa hẹn sẽ một thị trường tiềm năng trong tương lai.

Xem thêm: 18.600 tỷ đồng đầu tư nâng cấp trục giao thông TP.HCM – Long An – Tiền Giang

Thừa hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu hiện hữu

Vị trí Phúc An City 2

Là thủ phủ của các khu công nghiệp, nên Đức Hòa nhanh chóng trở thành điểm thu hút dân cư mới, chủ yếu là lượng lao động nhập cư. Trong đó, xã Mỹ Hạnh Nam là một trong những xã có dân số tập trung đông nhất tại Đức Hòa hiện nay với hơn 21 nghìn người trên diện tích 17,55km2 là một con số không nhỏ, bởi nơi đây sở hữu 3 cụm KCN lớn là Nhị Xuân – Xuyên Á – Hoàng Gia.

Vị trí dự án Phúc An City ngay giữa trung tâm 3 cụm KCN lớn trên, nên thừa hưởng đầy đủ những tiện ích hiện hữu phục vụ cho khu dân cư đông đúc ở đây. Trong bán kính chưa đến 3km, đã đáp ứng đầy đủ những nhu cầu tiện ích cơ bản như:

– Bệnh viện Mỹ Hạnh

– UBND huyện Đức Hòa

– Chợ Nhị Xuân, chợ Xuyên Á

– Trường THCS Nhị Xuân, trường THPT Nguyễn Văn Cừ, trường tiểu học Ngã Ba Giồng,  trung tâm dạy nghề,…

– Ngân hàng Sacombank, Vietcombank, ACB,…

Không chỉ dừng lại ở đó, hiện tại đang có trường tiểu học Mỹ Hạnh đang được xây dựng gần ngay dự án, và các tiện ích khác cũng liên tục phát triển, Đức Hòa ngày một sầm uất có thể sánh ngang với quận Tân Bình của TP HCM.

Tăng khả năng thanh khoản cho nhà đất

Vị trí dự án Phúc An City có những ảnh hưởng to lớn trong quá trình triển khai, quy hoạch sản phẩm, tính thanh khoản và tiềm năng phát triển của toàn dự án. Dự án Phúc An City không chỉ được thừa hưởng những tiện ích ngoại khu sầm uất, mà sở hữu tiềm năng phát triển và sinh lời cực kỳ ổn định.

Điển hình, với số lượng chuyên gia, công nhân tại các KCN trong khu vực này lên đến hơn 15.000 người, nên việc phát triển dòng sản phẩm nhà phố tầm trung và căn hộ giá trẻ đã giúp cho Đức Hòa giải quyết được phần nào vấn đề chỗ ở cho cán bộ và công nhân tại đây.

Xem thêm bài viết liên quan: Cơ hội sở hữu nhà ở liền kề KCN cho lao động trẻ tại Long An

Hình thức cho thuê nhà nguyên căn, thuê căn hộ được đánh giá cao tại khu vực này, nên các nhà đầu tư cũng không ngần ngại nắm bắt cơ hội sinh lời ngay trước mắt, sở hữu ngay căn hộ Phúc An City trong bộ sưu tập bất động sản của mình. Đối với mức thu nhập trung bình thấp của công nhân thì việc sở hữu những một căn hộ có giá vừa tầm nhưng vẫn mong muốn những tiện nghi cũng như an ninh thì căn hộ Phúc An City đúng là sự lựa chọn tuyệt vời.

Hơn thế, cán bộ hoặc chuyên gia đang làm việc tại các KCN trên, càng muốn sở hữu một ngôi nhà cho gia đình ngay gần nơi làm việc, thuận tiện cho việc đi lại và con em vẫn được học tập và phát triển trong một cộng đồng văn minh.

Đáp ứng được các nhu cầu của cư dân, thì nhu cầu thanh khoản đối với sản phẩm càng cao. Từ đó mang đến lợi nhuận cho những khách hàng đầu tư.

Vị trí Phúc An City 4

Trần Anh Group đã khai thác tốt lợi thế từ vị trí Phúc An City để tạo nên một khu đô thị đáng sống tại huyện Đức Hòa. Hạ tầng đồng bộ, vị trí liền kề, từ Tp. HCM di chuyển đến Đức Hòa chưa đến 1 giờ đồng hồ. Nhờ vị trí, dự án không chỉ là nơi an cư lý tưởng của người dân Long An mà còn là không gian nghỉ dưỡng lý tưởng đang được nhiều người tại Tp. HCM lựa chọn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *