Không gian sống xanh thu hút khách hàng tại Phúc An City

không gian sống xanh-3

Không gian sống xanh, trong lành, cùng với nhiều tiện ích và dịch vụ đẳng cấp,… tất cả đều có tại khu đô thị phức hợp Phúc An City. Nơi đây chính là điểm đến hấp dẫn của nhiều khách hàng có nhu cầu an cư và đầu tư bất động sản.

Bất động sản xanh lên ngôi sau đại dịch

Sau thời gian dài giãn cách vì dịch bệnh thì nhịp sống của người dân cũng dần quay lại để thích ứng với môi trường có dịch chung sống. Tuy nhiên, điều này đã phần nào làm thay đổi lối sống và nhu cầu sở hữu bđs của người dân so với trước đây.

Theo đó, trong quý 3 vừa qua, JLL cho thấy có tới 65% các nhà đầu tư đang chuyển hướng quan tâm tới các dự án nhà ở sinh thái, đảm bảo sức khỏe. Bởi không gian sống lý tưởng nhiều nhà đầu tư định hình không còn đơn thuần chỉ là đáp ứng được các nhu cầu trong đời sống sinh hoạt mà còn để là nơi mà cư dân cùng gia đình được nghỉ ngơi, thư giãn và tái tạo năng lượng sau ngày dài mệt mỏi.

Thực tế cho thấy, thời gian vừa qua, cư dân tại các thành phố đang có xu hướng chuyển nơi ở về khu vực ven đô, nơi mà khoảng không thiên nhiên và môi trường sinh thái còn ổn định và an toàn cho sức khỏe nếu như dịch bệnh quay trở lại lần nữa. Đây là lý do mà các dự án đô thị sinh thái như Phúc An City – nằm ngay cửa ngõ phía Tây TPHCM được quan tâm và đón lượng khách thành thị về tìm mua.

>>> Xem thêm: Phúc An City Đức Hòa – Long An: Điểm đến của nhà đầu tư thông minh 2023

bat-dong-san-xanh-1

Khu dân cư sinh thái với nhiều tiện ích xanh

Phúc An City có quy mô lên tới 100ha, tọa lạc trên tỉnh lộ 824 thuộc huyện Đức Hoà, Long An, nằm liền kề với KCN Xuyên Á và KCN Hoàng Gia. Dự án được Trần Anh Group đầu tư và phát triển theo mô hình đô thị sinh thái đa tiện ích, được bao phủ bởi mảng xanh thiên nhiên, cây cối kết hợp cùng hệ các tiện ích, dịch vụ đảm bảo sự tiện nghi trong lối sống hiện đại của cộng đồng cư dân là những người thành đạt và chuyên gia đang làm việc tại Long An.

Khu đô thị này quy hoạch với 3 yếu tố nền tảng là hạ tầng đồng bộ kết nối; đa dạng loại hình nhà ở gồm đất nền, căn hộ, nhà phố và biệt thự Phúc An City; hệ tiện ích – dịch vụ hoàn chỉnh đáp ứng nhu cầu sống, làm việc và học tập, giải trí.

khu-dan-cu-sinh-thai-2

Điểm sống xanh được khách hàng tin tưởng

Mỗi căn nhà tại dự án Phúc An City đều có thiết kế tận dụng tối đa không gian, tiếp xúc gần gũi với thiên nhiên, sở hữu tầm nhìn thông thoáng. Đặc biệt, cư dân tại đây sẽ được hưởng trọn nhịp điệu thư thái từ những cơn gió trời thoáng mát, trong lành của khoảnh khắc đời cuộc sống đời thường, vừa căn bằng yếu tố tinh thần vừa tăng cường sức khỏe mỗi ngày.

Không chỉ tập trung hoàn thiện không gian sống bên trong nhà phố Phúc An City mà dự án còn được chủ đầu tư phát triển với phần lớn diện tích dành cho hệ sinh thái xanh với hàng loạt các công viên cây xanh, các tiện ích xanh trong lòng khu đô thị.

Theo đó, cư dân tương lai của khu đô thị này sẽ thừa hưởng toàn bộ hệ tiện ích đồng bộ hiện đại và đa dạng như trường học, viện dưỡng lão, khu vui chơi chủ đề dành cho trẻ em, khu thể thao đa năng, bến du thuyền, hồ cảnh quan,… Nơi đây còn sở hữu hồ bơi ngoài trời nằm kề cận với dãy nhà hàng, quán cafe sang trọng cùng sân golf mini đẳng cấp cho các cư dân thỏa sức với bộ môn thể thao golf quý tộc.

Bước vào dự án, khách hàng có thể thấy rõ sắc xanh được bao phủ tại các khu công viên nằm xen kẽ cùng hệ thống cây xanh nằm dọc trên vỉa hè tạo nên những mảng xanh phong phú giúp điều hòa không khí và đem lại cảm giác mát mẻ mỗi chiều nắng gắt.

Được biết, gia tăng những trải nghiệm thú vị và rèn luyện sức khỏe tinh thần cho cư dân là mục tiêu hàng đầu khi chủ đầu tư phát triển khu đô thị sinh thái này. Cùng hy vọng đem đến một nơi an cư lý tưởng với nhịp sống nhẹ nhàng, bình dị tại vùng ven đô TPHCM.

Hiện Phúc An City đang triển khai giai đoạn 4 với loạt biệt thự mang phong cách tân cổ điển. Dự án mang lại cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối về pháp lý khi đã được cấp phép quy hoạch 1/500 trên diện tích đất 100ha. Thời gian này, dự án đang được bán trên thị trường với mức giá khá mềm từ 3 tỷ/căn. Đây cũng là lợi thế để thu hút khách hàng đầu tư và trở thành điểm đến an cư lý tưởng cho cộng đồng chuyên gia, tri thức tại các KCN trên địa bàn.

phúc an city điểm sống xanh-3

Phúc An City mang đến cho cư dân tương lai một không gian sống xanh và nhiều tiện ích tốt cho sức khỏe và tâm hồn. Đây là lý do tại sao “Phúc An City là lựa chọn của khách hàng ưa chuộng lối sống xanh“.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *