Phúc An City giai đoạn 4 [phân khu Kim An] ĐẮT GIÁ và khác biệt

Phúc An City giai đoạn 4 -1

Phúc An City giai đoạn 4 có tên gọi là phân khu Kim An, được triển khai trong năm 2021 sau thành công của 3 giai đoạn trước đó.

Tên gọi của các phân khu tương ứng với 5 mệnh của ngũ hành. Trong đó, giai đoạn 1 là phân khu Hỏa An, giai đoạn 2 là phân khu Mộc An, giai đoạn 3 là phân khu Thổ An, giai đoạn 4 là phân khu Kim An và giai đoạn 5 là phân khu Thủy An.

Bài viết dưới đây là toàn bộ thông tin về phân khu Kim An – Phúc An City giai đoạn 4 của Khu đô thị Phúc An City.

Vị trí Phúc An City giai đoạn 4

Xét theo vị trí của dự án Phúc An City thì giai đoạn 4 nằm ở phía Đông của dự án, có tứ phía được xác định như sau:

  • Phía Bắc giáp khu dân cư hiện hữu
  • Phía Nam giáp khu dân cư hiện hữu và đất nông nghiệp
  • Phía Tây giáp phân khu Thủy An – Phúc An City giai đoạn 5, liền kề với hệ thống công viên rộng 20.000m2.
  • Phía Đông giáp Kênh Xáng.

Phúc An City giai đoạn 4 -3

Quy mô, sản phẩm Phúc An City giai đoạn 4

Phúc An City giai đoạn 4 gồm 12 block được đặt tên từ N1 đến N12.

Sản phẩm gồm 550 căn nhà phố và biệt thự. So với các giai đoạn trước đó, giai đoạn 4 có thêm biệt thự Phúc An City. Đây là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt cho dự án, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn khi mua sản phẩm tại đây.

Về thiết kế sản phẩm, cũng như nhà phố và biệt thự ở các giai đoạn trước thì sản phẩm giai đoạn 4 cũng được thiết kế 1 trệt 2 lầu, phong cách tân cổ điển. Kích thước phố biển tại phân khu Kim An là 6x15m đối với nhà phố và 10x20m đối với biệt thự.

>>> Xem thêm: Tiến độ thi công Phúc An City thực tế tới đâu? [Cập nhật mới nhất 2023]

Giá bán Phúc An City giai đoạn 4

Cũng như giá bán Phúc An City toàn khu thì giai đoạn 4 giá cụ thể từng căn sẽ phụ thuộc vào diện tích và vị trí.

  • Đối với diện tích điển hình như nhà phố 6x15m thì giá bán từ 3,5 tỷ/căn, còn đối với diện tích lớn hoặc nhỏ hơn thì giá bán cũng có sự tương ứng.
  • Riêng biệt thự, giá biệt thự Phúc An City giai đoạn 4 khoảng từ 4,4 tỷ/căn, diện tích 121,5m2, thiết kế song lập.

Điểm nhấn của Phúc An City giai đoạn 4

Thứ nhất, là phân khúc có bán biệt thự bên cạnh sản phẩm “truyền thống” của dự án là nhà phố liền kề. Sự đa dạng trong sản phẩm mang đến cho người mua nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu.

Thứ hai, liền kề dòng sông Kênh Xáng hiền hòa mang đến nguồn năng lượng thủy tích cực, đồng thời giúp cho các dãy nhà phố, biệt thự tại phân khu này có được cảnh quan, view hấp dẫn. Nhà cạnh sông đáp ứng được tiêu chí “nhị cận giang” mà cả người mua thực lẫn nhà đầu tư đang tìm kiếm.

Thứ ba, đây là phân khu duy nhất của dự án sở hữu sân golf mini 6ha đầu tiên tại Long An. Sự có mặt của sân golf mang đến cho phân khu Kim An những sản phẩm bất động sản sân golf đắt giá, trở thành sự lựa chọn số 1 của giới thượng lưu.

Phúc An City giai đoạn 4 -2

Phúc An City giai đoạn 4 -4

Đó cũng là lý do giải thích tại sao Phúc An City giai đoạn 4 có giá cao hơn hẳn so với các phân khu khác nhưng vẫn được lòng người mua và giới đầu tư. Chính sự đắt giá về vị trí, sản phẩm và tiện ích như nói trên, giai đoạn 4 được ví là kim cương giống như tên gọi của nó. Kim An – nơi cuộc sống bình an, rạng ngời và hứa hẹn tương lai tươi sáng.