Tiến độ thi công Phúc An City thực tế tới đâu? [Cập nhật mới nhất 2023]

tien do thi cong phuc an city 4

Tiến độ thi công dự án Phúc An City đã triển khai tới đâu? Dự án đã có cư dân sinh sống chưa? Liệu đây có phải là dự án đáng cân nhắc cho những ai muốn an cư và đầu tư bất động sản? Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để có cái nhìn tổng quan về Phúc An City.

Phúc An City của Tập đoàn Trần Anh Group hiện nay đang thi công giai đoạn 4 trên tổng 5 giai đoạn. Dự án tọa lạc tại xã Mỹ Hạnh Nam, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An, với tổng vốn đầu tư 22.000 tỷ đồng, mật độ xây dựng 48%. Phúc An City là khu dân cư có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu nhà ở cho nhiều phân đoạn tài chính. 

Dự án sở hữu các chung cư thấp tầng và các khu nhà phố và biệt thự với giá cả hợp lý và môi trường sống hiện đại. Dự án đáp ứng được các nhu cầu tiện ích của cư dân như: Trung tâm thương mại, trung tâm hội nghị, cửa hàng tiện lợi, các công viên, khu thể thao tập dưỡng sinh, Phòng tập yoga – gym, nhiều hồ bơi và phòng khám,…

>>>> Xem thêm: Pháp lý dự án Phúc An City đã đầy đủ chưa?

Phúc An City hoàn thiện giai đoạn 1, 2 và 3

  • Phúc An City giai đoạn 1: có khoảng 798 căn nhà ở xã hội Phúc An City và 700 căn shophouse và liên kế. Giai đoạn này, dự án đã bàn giao từ năm 2018 cho các khách hàng và hiện tại đã có hơn 60% cư dân về đây sinh sống, buôn bán. 
  • Phúc An City giai đoạn 2: là những căn nhà phố liên kế và biệt thự, hiện đã xây dựng xong và các hộ gia đình cũng đã dọn vào ở khoảng 60%.
  • Phúc An City giai đoạn 3: của dự án đã xây dựng xong và có một số gia đình đã dọn về ở.

Phúc An City giai đoạn 4 đang trong quá trình xây dựng

Phúc An City có tổng cộng 100ha, với 5 phân khu tương ứng 5 giai đoạn. Hiện dự án đã thi công lên hoàn chỉnh các giai đoạn 1, giai đoạn 2 và 3. Và hiện đang thi công giai đoạn 4.

Phúc An City giai đoạn 4 đã công san phẳng đường, đã đào hố và chôn cống, lắp điện âm,…Hầu như đang thi công phần hạ tầng.

Trong giai đoạn 4 này có rất nhiều công trình như sân Golf mini quy mô 6ha, nhà phố, biệt thự sân vườn, chung cư, kênh, hồ điều hòa,… được xây dựng.

Hiện dự án đã có rất nhiều khu dân cư vào sinh sống giai đoạn 1 và 2, với cư dân buôn bán tấp nập ở 2 bên đường chính đi vào dự án, và tập trung ở các chung cư thấp tầng.

Tiến độ thi công dự án Phúc An City-1

Tiềm năng đầu tư, an cư đã thực sự hiện hữu

Phúc An City đang dần hoàn thiện và được đông đảo các khách hàng quan tâm. Một căn nhà phố hay biệt thự Phúc An City giá chỉ từ 2,5 tỷ – 3,3 tỷ/căn, nhưng vẫn mang nhiều tiện ích đến cho toàn thể cư dân.

Hệ thống tiện ích hoàn chỉnh

Vị trí Phúc An City thuận lợi, xung quanh hiện hữu đông đảo cư dân sinh sống và nằm trên con đường huyết mạch Nguyễn Văn Bứa, xã Mỹ Hạnh Nam, huyện Đức Hòa.

  • Từ khu đô thị có thể liên kết đến những tiện ích ngoại khu dễ dàng như: Chợ Xuân Thới Thượng, Bệnh viện Xuyên Á, Công viên Rin Rin Park, khu phố tài chính, siêu thị Coopmart Hóc Môn,… Di chuyển đến Sân bay Tân Sơn Nhất 25 phút, Nhà ga Sài Gòn 32 phút, chợ Bến Thành 36 phút.
  • Cách quận Tân Bình – TP. HCM khoảng 15 – 16km, giúp cư dân có thể đi làm qua lại trên Tp.HCM cũng rất thuận tiện. 

Hệ sinh thái tự nhiên hiếm có

Môi trường sống của Phúc An City được trang bị, khai thác hệ sinh thái bao phủ rộng rãi, đáp ứng được cho cư dân về nhà ở thuận tiện trong khu dân cư hiện đại. Các ngôi nhà Phúc An City được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, rất đẹp mắt và sang trọng. Nội thất bên trong nhà rất khang trang theo phong cách châu Âu. Dự án phù hợp với các hộ gia đình đã có con cái muốn tìm một nơi ở hợp lý hay người già có thể về đây sinh sống và phát triển.

Dự án hiện còn chưa xây dựng lên giai đoạn 5, do đó tổng quan dự án vẫn đang còn nhiều điều bất ngờ. Vì vậy, hãy cùng chờ xem Phúc An City sẽ có gì mới mẻ trong tương lai nhé.

Tiến độ thi công dự án Phúc An City-2

Không gian sống hài hòa, hiện đại, tiện nghi

Khu đô thị Phúc An City là khu dân cư gần gũi, thân thiện, hòa đồng, với môi trường sống cũng rất trong lành, mang đến cho cư dân một không gian sống hài hòa, ấm áp, với nhiều tiện ích hiện đại và xanh mát. 

Cư dân có thể tận hưởng cuộc sống an nhàn và thoải mái, với các khu vui chơi giải trí, thể thao, giáo dục và y tế trong bán kính 1km. Phúc An City cũng là nơi gắn kết cộng đồng, với các hoạt động văn hóa và xã hội được tổ chức thường xuyên. Với giá cả hợp lý, dự án rất thu hút những cư dân có khả năng kinh tế ổn định, KĐT Phúc An City là lựa chọn lý tưởng cho những ai mong muốn có một không gian sống hài hòa, ấm áp.

Tiến độ thi công dự án Phúc An City-3

Bài viết này chia sẻ những thông tin mới nhất về tiến độ thi công dự án Phúc An City. Dự án đang được triển khai nhanh chóng và chất lượng, với sự đảm bảo của chủ đầu tư và đơn vị thi công uy tín. Phúc An City hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một không gian sống xanh, hiện đại, an toàn với nhiều tiện ích & giá trị gia tăng.

>>>> Xem thêm: Phương thức thanh toán Phúc An City MỚI NHẤT 2023