Phúc An City giai đoạn 3 [phân khu Thổ An] tiếp tục bùng nổ

Phúc An City giai đoạn 3 - 1

Sau thành công của Phúc An City giai đoạn 1 + 2, Trần Anh Group tiếp tục phát triển Phúc An City giai đoạn 3 với tên gọi phân khu Thổ An.

Trước đó, phân khu Hỏa An và Mộc An đã được Trần Anh Group triển khai thành công tại Phúc An City giai đoạn 1 và Phúc An City giai đoạn 2. Không dừng lại ở đó, trên tổng diện tích 100 ha, chủ đầu tư tiếp tục xây dựng 3 phân khu còn lại: Thổ An, Kim An và Thủy An.

Có thể nói, sự xuất hiện của Phúc An City đã tạo nên “cơn sốt” và bắt đầu định hình, cũng như thay đổi toàn bộ tư duy về bất động sản thuộc vùng ven. Không còn là các lô đất nền với hệ thống hạ tầng cơ bản, dự án tập trung phát triển ở một mức cao cấp hơn, trang bị đầy đủ tiện nghi, đáp ứng nhiều nhu cầu cho đa dạng đối tượng người mua. Sau giai đoạn 1 + 2, dự án tiếp tục khẳng định sức hút của mình trong giai đoạn 3.

Có thể bạn quan tâm: Phúc An City giai đoạn 4 [phân khu Kim An] ĐẮT GIÁ và khác biệt

Tiếp nối sự thành công của Phúc An City giai đoạn 1 + 2

Trong giai đoạn 1 của mình, Phúc An City cung ứng ra thị trường các sản phẩm bao gồm đất nền, biệt thự Phúc An City, nhà phố Phúc An Citychung cư Phúc An City. Theo đó, bên cạnh mức giá hấp dẫn, dự án cũng cho thấy khuôn viên sống với tỷ lệ cây xanh đạt chuẩn và các hạng mục tiện ích hàng đầu: công viên, hồ bơi, thừa hưởng những tinh hoa do thiên nhiên ban tặng, mà còn là khu biệt thự kiểu mẫu hạng sang, được quy hoạch như một không gian sống đẳng cấp.

Nhà phố, biệt thự Phúc An City được đánh giá cao bởi thiết kế thông minh, khoa học, tận dụng được nhiều mảng không gian xanh đắt giá. Đặc biệt, phong cách kiến trúc Tân cổ điển sang trọng tại Phúc An City rất được lòng cư dân hiện đại. Kiến trúc này không chỉ tôn vinh gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ mà còn rất thời thượng, ít bị lỗi thời.

Phúc An City giai đoạn 3 - 2

Ở giai đoạn 1, khu nhà ở xã hội Phúc An City cho người lao động thu nhập thấp chính là một điểm sáng quan trọng, đưa dự án đến gần với khách hàng và nhận được nhiều sự quan tâm hơn. Trong bối cảnh nhà giá rẻ khan hiếm, Trần Anh Group vẫn dành ra một phần diện tích để xây dựng những căn hộ bình dân, phục vụ nhu cầu an cư cho công nhân, người có thu nhập thấp. Sản phẩm nhanh chóng cháy hàng ở đợt mở bán đầu tiên.

Phúc An City giai đoạn 3 tiếp tục “tỏa sáng” với các lợi thế

Phúc An giai đoạn 3 tiếp tục triển khai xây dựng ở những phân khu còn lại của dự án. Vị trí của giai đoạn 3 được xác định như sau:

  • Phía Bắc giáp khu dân cư hiện hữu
  • Phía Nam giáp công viên 20.000m2 của Phúc An City giai đoạn 5
  • Phía Tây giáp phân khu Mộc An
  • Phía Đông giáp khu dân cư hiện hữu

Sản phẩm chủ đạo của phân khu Thổ An là nhà phố liền kề, cùng một số hạng mục tiện ích khác. Kích thước nhà tiêu chuẩn của phân khu Thổ An là 5x15m (75m2), kết cấu 1 trệt 2 lầu. Nhà phố vẫn theo phong cách Tân cổ điển làm chủ đạo, kết hợp bố trí cây xanh, khuôn viên sống khoa học. Đón đầu xu hướng nội thất để hoàn thiện công trình, đảm bảo công năng và tính thẩm mỹ tối ưu nhất.

Xem thêm: Pháp lý dự án Phúc An City đã đầy đủ chưa?

Phúc An City giai đoạn 3 - 3

Theo chủ đầu tư, giá bán các sản phẩm trong giai đoạn 3 sẽ dao động từ 2,8 tỷ/căn (nhà phố). So với thời điểm mở bán đầu tiên thì giá nhà phố phân khu Thổ An đã tăng hơn 1 tỷ/căn. Tùy vào diện tích và vị trí chính xác của từng căn mà giá bán có thể cao hơn con số này.

Cũng như chính sách thanh toán Phúc An City áp dụng cho toàn bộ sản phẩm dự án thì khi mua sản phẩm thuộc Phúc An City giai đoạn 3 anh/chị chỉ cần trả trước 20%, số tiền còn lại trả góp trong nhiều đợt, vay ngân hàng với lãi suất ưu đãi, đặt cọc được tặng 1 chỉ vàng, cùng các ưu đãi chiết khấu hấp dẫn khác.

Với giá bán khá mềm, pháp lý hoàn chỉnh, diện mạo hoàn thiện,… Phúc An City giai đoạn 3 là phân khu “đáng đồng tiền bát gạo” để anh/chị cân nhắc lựa chọn. Không chỉ là không gian sống hiện đại, tiện nghi bậc nhất huyện Đức Hòa, nơi đây còn hứa hẹn các cơ hội đầu tư, kinh doanh hấp dẫn mà nhà đầu tư không nên bỏ lỡ.