Chung cư Phúc An City: nguồn cung hiếm hoi, giải tỏa cơn khát nhu cầu tại khu vực

Chung cư Phúc An City 1

Chung cư Phúc An City nhanh chóng hết hàng trong giai đoạn đầu mở bán. Vậy đâu là sức hút của phân khúc này?

Sản phẩm Phúc An City bao gồm: đất nền, căn hộ chung cư, nhà phố và biệt thự. Trong đó căn hộ chung cư là dòng sản phẩm khan hiếm, nhanh chóng hết hàng ở đợt mở bán đầu tiên. Để có được sức nóng và sự thuận lợi khi bán chung cư Phúc An City phải kể đến 04 lý do dưới đây:

Giá bán chung cư Phúc An City siêu rẻ

Căn hộ chung cư có diện từ từ 35 – 80m2 thuộc dự án trọng điểm của khu vực nhưng mức giá bán chỉ từ 198 triệu đồng/căn đã khiến rất nhiều khách hàng và nhà đầu tư kinh ngạc. Đây là mức giá hiếm có nằm trong chương trình nhà ở xã hội của chủ đầu tư Trần Anh Group.

Với mức giá này, người sở hữu hoàn toàn yên tâm với khả năng và tỷ lệ tăng trong tương lai. Đến cuối năm 2020, không ít căn hộ đã được hỏi mua lại với mức giá gần gấp 2 lần so với giá bán ban đầu.

Hiện tại, giá chung cư Phúc An City dù có tăng nhưng vẫn rẻ hơn rất nên so với các dự án chung cơ có tiềm năng tương đương.

Thừa hưởng hệ thống tiện ích nổi bật

Chung cư Phúc An City 3

Ước tính tổng dân cư sinh sống tại khu đô thị Phúc An City sẽ 14.900 người, trong đó dân cư tại các block chung cư sẽ chiếm khoảng hơn 30%. Nhu cầu sử dụng tiện ích của cư dân sẽ rất cao. Vì vậy, chủ đầu tư đã dành 60% diện tích dự án để xây dựng công trình công cộng, khuôn viên xanh và hồ sinh thái và khu phục vụ đời sống dân cư.

Sau khi hoàn thiện, Phúc An City trở thành đô thị trọng điểm của tỉnh Long An với hàng loạt tiện ích nội khu ấn tượng như:

  • Viện dưỡng Quốc tế Phúc An, Phòng khám đa khoa Quốc tế
  • Trung tâm thương mại, rạp chiếu phim
  • Trung tâm hội nghị có sức chứa lên đến 600 người
  • Khu phức hợp thể thao, sân tập yoga, dưỡng sinh, Của thời trang cao cấp, cửa hàng tiện lợi Minimart
  • Hệ thống giáo dục đạt chuẩn Quốc gia: cấp Mầm non và Tiểu học
  • Hệ thống công viên cây xanh, khu hồ bơi tràn bờ, khu vui chơi trẻ em,…

Ngoài ra, chỉ trong bán kính 5 – 10km, cư dân Phúc An City có thể tiếp cận với tất cả các tiện ích ngoại khu nổi bật của huyện Đức Hòa – Long An và cả Tp. Hồ Chí Minh.

>>> Xem thêm: Hạ tầng giao thông Đức Hòa nâng cấp- BĐS khu vực hưởng lợi

Cơ hội sinh lời tại chung cư Phúc An City vô cùng ấn tượng

Nhà đất huyện Đức Hòa – Long An đang trên đà tăng trưởng mạnh trong 3 – 5 năm trở lại đây. Trong đó, bất động sản thuộc các dự án khu đô thị mới trở thành phân khúc nhận được sự quan tâm nhiều nhất từ giới chuyên môn và các nhà đầu tư.

Được xem là một trong số ít dự án quy mô lớn đầu tiên triển khai tại Đức Hòa, dự án Phúc An City đã và đang tạo được nền tảng rất tốt trong việc tăng giá. Ngoài sức hút từ tiến độ Phúc An City, tốc độ lấp đầy dân cư tại dự án này cũng khiến nhiều người ngạc nhiên. Chỉ chưa đầy 2 năm kể từ thời điểm triển khai, các dãy nhà phố đã tấp nập người ở, hoạt động kinh doanh – buôn bán náo nhiệt.

Cùng với đất nền Phúc An City và nhà phố, chung cư nhanh chóng được quan tâm. Ngoài khách hàng đầu tư, người dân địa phương cũng bắt đầu chuộng chung cư vì giá tốt, tiện ích dân cư đa dạng. Với mức giá từ chủ đầu tư quá tốt, ngay sau khi mở bán, sản phẩm chung cư đã “cháy hàng” nhanh chóng. Nhà đầu tư thứ cấp sẵn sàng vào cuộc với mức chênh lệch từ 7 – 20% (tùy căn).

Song song với tiến độ dự án và sự hoàn thiện nhanh của các dự án cơ sở hạ tầng tại địa phương. Giá bán chung cư Phúc An City liên tục nhảy vọt. Từ một kế hoạch thử nghiệm, hạng mục trở thành một trong những phân khúc mang lại lợi nhuận hấp dẫn nhất của dự án.

Tiềm năng cho thuê chung cư Phúc An City hấp dẫn

Chung cư Phúc An City 2

Vị trí Phúc An City nằm trên trục đường tỉnh lộ 824 – nối dài theo trục đường này khoảng 2km là đường Nguyễn Văn Bứa, huyện Đức Hoà, tỉnh Long An. Đây là tuyến trọng điểm kết nối với các khu công nghiệp trên địa bàn như: Khu công nghiệp Đức Hòa Đông, cụm công nghiệp Hoàng Gia, cụm công nghiệp Nhị Xuân. Đặc biệt, chỉ 10 phút đến khu công nghiệp Xuyên Á. Đây là yếu tố quan trọng tạo nên nguồn khách hàng có nhu cầu thuê chung cư Phúc An City.

Với các khu/cụm công nghiệm này, số lượng chuyên gia, công nhân viên thuộc các KCN – CCN có nhu cầu thuê chỗ ở rất lớn. Những người có thu nhập ở mức khá và cao sẽ tìm đến chung cư thay vì phòng trọ hoặc nhà nguyên căn để được hưởng các tiện ích và dịch vụ sống tốt nhất.

Hiện tại, số dự án có phát triển phân khúc căn hộ chung cư tại Đức Hòa rất ít, vì vậy dịch vụ cho thuê chung cư Phúc An City có lợi thế lớn. Mặt khác, giá thuê chung cư Phúc An City chỉ từ 1,5 – 3 triệu/tháng, thấp hơn so với giá thuê chung cư tại Hóc Môn, Quận 12 vì vậy nhiều khách hàng có xu hướng chấp nhận đi xa hơn vài km nhưng thuê được căn hộ có giá thành và chất lượng hợp lý.

Chung cư Phúc An City hiện tại chỉ còn là điều ao ước của giới đầu tư. Để sở hữu căn hộ chung cư thời điểm này, nhà đầu tư buộc phải mua lại từ chủ sở hữu khác với mức chênh lệch không dưới 20%. Dẫu vậy nguồn cung cũng không còn nhiều do người mua căn hộ chung cư Phúc An City đa phần để phục vụ cho nhu cầu an cư.

>>> Xem thêm: Tương lai “lên phố”, bất động sản Đức Hòa đứng trước nhiều cơ hội