Tận hưởng cuộc sống thượng lưu tại KĐT Phúc An City

khu do thi phuc an city 3

KĐT Phúc An City là một trong những dự án đô thị hiện đại và sang trọng nhất tại Đức Hoà – Long An. Với vị trí đắc địa, không gian xanh mát và các tiện ích đẳng cấp, Phúc An City là nơi lý tưởng để tận hưởng cuộc sống thượng lưu ngay bên cạnh thành phố.

BĐS phía Tây Bắc hút dòng tiền đầu tư

Bất động sản (BĐS) phía Tây Bắc TP. Hồ Chí Minh là một trong những khu vực có tiềm năng phát triển cao và thu hút nhiều nhà đầu tư trong thời gian gần đây. Có nhiều yếu tố tác động đến sự tăng nhiệt của thị trường BĐS khu vực này, trong đó quan trọng nhất là sự phát triển của hạ tầng giao thông và quy hoạch hành chính.

Khu vực Tây Bắc TP. Hồ Chí Minh sẽ được hưởng lợi từ nhiều dự án hạ tầng trọng điểm, như cao tốc TP. Hồ Chí Minh – Mộc Bài, quốc lộ 22, đại lộ ven sông, vành đai 3, vành đai 4 và các tuyến đường sắt đô thị. Những công trình này sẽ giúp kết nối giao thông giữa khu vực này và trung tâm TP. Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh lân cận trở nên thuận tiện và nhanh chóng, tạo đòn bẩy cho sự phát triển kinh tế – xã hội và gia tăng giá trị của BĐS.

Với những lợi thế về vị trí, hạ tầng, quy hoạch và tiềm năng phát triển, không khó hiểu khi giá trị BĐS phía Tây Bắc TP. Hồ Chí Minh ngày càng “đắt đỏ” và thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Tận hưởng cuộc sống thượng lưu tại KĐT Phúc An City-1

Cụ thể, khu đô thị Phúc An City tọa lạc ngay tại vị trí cực kỳ đắc địa của huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Đây có thể xem như là vị trí “kim cương” với các cơ sở hạ tầng giao thông nổi trội, ngay bên mặt tiền đường Tỉnh Lộ 824 cũng như liền kề với Sài Gòn, tại khu dự án này, chúng ta chỉ cần khoảng nửa tiếng di chuyển để tới các quận, huyện thuộc TP.HCM và khá dễ dàng di chuyển đến các tỉnh miền Tây Nam Bộ.

Đặc biệt, khi sinh sống ở nơi này, người dân sẽ sở hữu được các tầm view quan sát vô cùng đẹp, có thể thấy được huyện Đức Hòa sôi động nhưng lại êm đềm khi về đêm. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những bức tranh thiên nhiên hùng vĩ, căng tràn sức sống cũng như đầy màu sắc.

Dự án Phúc An City mang lại không gian sống thượng lưu

Không những sở hữu vị trí đắc địa, Phúc An City còn mang đến cho cộng đồng cư dân ở đây một môi trường sống xứng danh thượng lưu. Hầu như mọi các căn hộ được thiết kế, triển khai thi công bởi bàn tay đầy khéo léo của những kiến trúc sư chuyên nghiệp. Mỗi chi tiết trong mỗi căn hộ luôn được chú ý đúng mực, nhằm mang đến 1 sản phẩm hoàn hảo hàng đầu vị trí phía Tây Bắc Sài Gòn.

Hơn nữa, trong từng căn hộ được cũng được trang bị các thiết bị nội, ngoại thất tiên tiến, theo tiêu chuẩn quốc tế, tôn vinh thêm giá trị đẳng cấp cho từng căn hộ.

Thiết kế mở được nhận định là nét nhấn của khu đô thị Phúc An City, tạo ra một môi trường an cư thoáng đãng, yên bình. Từ phòng khách, phòng ngủ cho đến phòng tắm đều sở hữu được ánh sáng ngoài thiên nhiên, giúp cho mỗi người dân vừa có thể tiết kiệm được chi phí cũng như tận hưởng bầu không khí ấm cúng cùng với gia đình. Cho dù là đang ở bên trong ngôi nhà nhưng bạn có thể vẫn luôn mang cảm giác như đang đắm chìm vào sự chậm rãi của thiên nhiên.

>>> Đọc thêm: Không gian sống xanh thu hút khách hàng tại Phúc An City

Tận hưởng cuộc sống thượng lưu tại KĐT Phúc An City-2

Ngoài ra, dự án Phúc An City được triển khai đồng bộ cùng với hầu hết những tiện ích dịch vụ. Ngay tại bên trong khu dân cư là hệ thống tiện ích hiện đại, cao cấp như: trung tâm mua sắm, viện điều dưỡng quốc tế, khu phức hợp thể thao, sân tập Yoga – dưỡng sinh, công viên cây xanh, hệ thống trường học đạt chuẩn quốc gia, dịch vụ y tế,… Nơi đây mang đến cho dân cư một cuộc sống tiện nghi và đầy đủ với chỉ vài bước chân. Cư dân có thể vui chơi, giải trí thoải mái, con trẻ có thể học tập trong một môi trường hiện đại, văn minh, gia đình, người thân được chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

>>> Tìm hiểu thêm về: Sân golf mini 6ha – Tiện ích độc đáo của Phúc An City giai đoạn 4

KĐT Phúc An City mang đến cho khách hàng những giá trị thiết thực và cao cấp trong cuộc sống. Đây là nơi an cư lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng đẳng cấp.