Bất động sản Đức Hòa tăng giá trị nhờ cơ sở hạ tầng nghìn tỷ

Bất động sản Đức Hòa tăng giá trị nhờ cơ sở hạ tầng-3

Bất động sản Đức Hòa là một trong những khu vực phát triển nhanh nhất ở Long An, thu hút nhiều nhà đầu tư và người mua nhà. Điều gì đã tạo nên sức hút của Bất động sản Đức Hòa? Một phần lớn là nhờ vào cơ sở hạ tầng hiện đại và liên tục được nâng cấp. Hãy cùng xem cơ sở hạ tầng đã đóng góp như thế nào cho giá trị của Bất động sản Đức Hòa trong bài viết sau.

Quy hoạch hạ tầng bài bản – Loạt dự án trọng điểm tạo nền tảng bứt phá

Thị trường bất động sản Đức Hòa ngày càng phát triển và thu hút được nhiều nhà đầu tư nhờ vào hạ tầng được nâng cấp đồng bộ và có nhiều dự án quy mô lớn đã và đang được triển khai hoạt động trên địa bàn tỉnh.

Trong tương lai về quy hoạch huyện Đức Hòa sẽ phát triển thành đô thị loại I, trung tâm hành chính – chính trị thương mại dịch vụ của huyện Đức Hòa. Long An là địa bàn tập trung nhiều khu công nghiệp với hơn 400.000 lao động. Cách quốc lộ 22 chỉ 5km, từ thị trấn Đức Hòa vào trung tâm TP.HCM chỉ 45 phút.

Hệ thống giao thông ở khu vực này cũng đang được cải thiện từng ngày với những dự án giao thông nghìn tỷ như hầm chui giao lộ An Sương (quận 12 – Hóc Môn đi tỉnh Long An, Tây Ninh) dự án khánh thành vào ngày 10/09/2020, tuyến Metro số 2 (Bến Thành – Tham Lương) nối Bến Thành quận 1 về đường Trường Chinh và tới Bến xe An Sương, tuyến đường vành đai 4 với tổng chiều dài toàn tuyến 35,8 km.

Bên cạnh đó, Tuyến đường trục động lực Đức Hòa – Hậu Nghĩa, Trục kết nối Đường Hồ Chí Minh – ĐT830, đường ĐT825 và ĐT823B được khởi công mở rộng. Với một vị thế là vệ tinh tương lai của TP.HCM và kết nối với nhiều tuyến đường vào khu Tây Bắc Sài Gòn, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An được đánh giá là một trong những địa phương có tiềm năng bức phá bậc nhất cho thị trường bất động sản vùng ven TP.HCM.

hạ tầng đức hoà long an-1

Dự án bất động sản khu Tây Bắc – cơ hội đầu tư “Vàng” 2023

Nhờ vào vị trí trung tâm của Long An và cơ sở hạ tầng hoàn thiện, tạo tiền đề cho giá đất tại Đức Hòa từ 8-9 triệu/m² vào năm 2018 tăng dần lên 13-14 triệu/m² năm 2019 và dự báo cuối năm 2020 giá đất tại nơi đây có thể lên đến 18-20 triệu/m². Điều này đã thu hút rất nhiều nhà đầu tư, chủ đầu tư là công ty, tập đoàn lớn như Vingroup, Trần Anh Group, Him Lam, Văn Ánh,… đã đổ tiền đầu tư vào các dự án nơi đây.

Nổi bật nhất huyện Đức Hòa, Long An hiện nay như khu đô thị Phúc An City, khu dân cư Mỹ Hạnh Bắc – Hamilton Garden, dự án Young Town, dự án Star Long An. Trong đó dự án Phúc An City do Công ty Trần Anh Group làm chủ đầu tư được đánh giá là dự án có khả năng sinh lời cao cho nhà đầu tư.

Dự án Phúc An City với diện tích 100 ha, được định hướng xây dựng một khu đô thị mới, đẳng cấp và trở thành dự án nổi bật ở Đức Hòa nói riêng và tỉnh Long An nói chung.

Theo đó, Chủ đầu tư Trần Anh Group tập trung đầu tư xây dựng theo hướng đô thị gần gũi với thiên nhiên mà vẫn đảm bảo các dịch vụ, chất lượng cao cấp cho cư dân, chủ đầu tư định hướng cho xây dựng hệ thống tiện ích nội khu đa dạng.

Trong đó, chú trọng đến các mảng xanh tự nhiên và các hệ thống dịch vụ giáo dục, y tế đẳng cấp. Khi đi vào triển khai xây dựng những trung tâm thương mại, chợ hiện đại sẽ phục vụ nhu cầu mua sắm hàng ngày và phát triển kinh tế cho cư dân chính là điểm nhấn của dự án Phúc An City.

Bên cạnh đó, các khu vực công viên giải trí ven hồ, khu vực thể thao cũng góp phần giúp dân cư rèn luyện thể lực và thư giãn sau những giờ lao động căng thẳng,… môi trường sống tiện nghi, đáp ứng đầy đủ dịch vụ hàng ngày giúp cư dân không phải đi đâu xa vẫn có thể tận hưởng cuộc sống tốt nhất.

Vị trí Phúc An City có khả năng kết nối cực kỳ tốt, trong vòng bán kính 3km khu đô thị Phúc An City còn được thừa hưởng đầy đủ các tiện ích ngoại khu liên kết hiện hữu đáp ứng cho nhu cầu cuộc sống hàng ngày chỉ với vài phút di chuyển như:

  • Hệ thống giáo dục: Trường Tiểu học Nhị Xuân, trường mầm non Nhị Xuân, THCS Thị trấn Hóc Môn, THCS Lý Chính Thắng, THPT Phạm Văn Sáng
  • Hệ thống y tế: Bệnh viện Xuyên Á, Bệnh viện đa khoa Hóc Môn, Bệnh viện nhân sinh, Trung tâm y tế dự phòng Hóc Môn…
  • Sân bóng Nhị Xuân, Trung tâm thể dục thể thao Hóc Môn
  • Trung tâm Khuyến nông TP.HCM
  • Bến xe buýt Cầu Lớn
  • Khu di tích lịch sử Ngã Ba Giồng
  • UBND huyện Hóc Môn
  • Trung tâm thương mại Hóc Môn, Chợ đầu mối nông sản thực phẩm Hóc Môn, Chợ Xuân Thới Thượng, chợ Xuân Thới Sơn…
  • Phố tài chính – Ngân hàng như: Agribank – Hóc Môn, Sacombank – Hóc Môn, Techcombank – Hóc Môn…
  • Đặc biệt, hiện hữu xung quanh khu đô thị Phúc An City là hệ thống các khu công nghiệp như: khu công nghiệp Xuyên Á; khu công nghiệp Hoàng Gia, khu công nghiệp Nhị Xuân,…thu hút một lượng lớn kỹ sư, chuyên gia trong và ngoài nước về đây làm việc, học tập và sinh sống.

bất động sản khu vực Tây Bắc, Đức Hoà - Long An-2

Dự án là điểm sáng tạo nên sự khác biệt cho bất động sản Long An, đặc biệt là huyện Đức Hòa. Dự án này mang đến một môi trường sống cao cấp, phù hợp không chỉ với người dân địa phương mà cả với những người thường xuyên đi làm ở TP.HCM. Với khoảng cách không quá xa, họ có thể sở hữu một ngôi nhà tại Đức Hòa và di chuyển thuận tiện hàng ngày. Bất động sản Đức Hòa sẽ tiếp tục phát triển và tạo ra nhiều cơ hội cho các nhà đầu tư trong tương lai gần.