Sản phẩm Phúc An City có gì? Liệu thực sự tiềm năng để đầu tư?

san pham Phuc An City 3

Sản phẩm Phúc An City mở bán ra thị trường khoảng 200 căn biệt thự, 500 căn nhà phố xây sẵn, 200 nền đất thổ cư và 800 căn hộ. Không tập trung vào đất nền như “lối mòn”, Phúc An City đang tạo nên sự đa dạng và chất lượng vượt trội về nguồn cung.

Phúc An City rộng 100ha, được phân thành các khu Hỏa An, Kim An, Thổ An, Thủy An và Mộc An. Diện tích đất xây dựng nhà ở gồm biệt thự, nhà phố thương mại, nhà phố liền kề, căn hộ là 390.169,44m2, phần đất công cộng chiếm 68.800,34m2, đất cây xanh rộng 221.538,52m2, đất dành cho hạ tầng kỹ thuật 5.907,48m2 và đất giao thông là 310.704,19m2.

Được quy hoạch bài bản, đầu tư cơ sở hạ tầng chỉnh chu, ngay từ thời điểm bắt đầu triển khai, Phúc An City đã được đón đợi như một “ngôi sao mới” tại thị trường bất động sản Đức Hòa.

Các sản phẩm Phúc An City mở bán

Khu đô thị phức hợp Phúc An City sẽ mở mở bán 5 loại hình sản phẩm. Trong đó, đất nền vẫn chiếm tỷ lệ cao nhất, điểm đặc biệt của dự án nằm ở 8 block chung cư với gần 800 căn hộ giá tẻ cho người thu nhập thấp. Cụ thể:

Đất nền Phúc An City:

  • Đa dạng kích thước 5x16m, 5x17m, 7x17m, 7x20m, 8x17m,10x17m,…

Phúc An City không đặt quá nhiều trọng tâm vào việc phát triển hạng mục đất nền như những dự án lân cận khác. Thay vào đó, dự án này tập trung vào cung cấp ra thị trường một số lượng hạn chế, chỉ khoảng 200 lô đất nền với đa dạng kích thước, bao gồm các diện tích như: 5x16m, 5x17m, 7x17m, 7x20m, 8x17m, 10x17m,… Điều này đặc biệt quan trọng vì số lượng khách hàng có nhu cầu mua đất nền vượt quá nhiều lần so với số lượng thực tế, với mức tăng lên 3-4 lần.

Nhà phố thương mại, nhà phố liền kề Phúc An City:

  • Diện tích đất: 5×15m, 5×17m, 5×20m, 9×15m, 9×17m,…
  • Xây dựng: 1 trệt 2 lầu đúc thật.
  • Thiết Kế: 3 Phòng Ngủ, 3 Phòng Vệ Sinh, Phòng Khách, Bếp, Sân Thượng
  • Trước Sau, Giếng Trời, Sân Trước Sân Sau (Tạo tính đối lưu cho ngôi nhà thoáng mát). Có sân rộng rãi phù hợp trồng cây cảnh và rau sạch.

Biệt thự ven sông Phúc An City:

  • Diện tích đất: 6×15m, 8×15m, 8×20m, 10×20m,…
  • Thiết kế: 1 trệt 2 lầu mái thái đúc thật.
  • Gồm: Sân trước, Sân sau, Phòng khách, 4 Phòng ngủ, 4 wc, Ban công, Sân thượng…

Nhà ở xã hội:

Nhà ở xã hội Phúc An City gồm 8 block chung cư với 790 căn hộ giá rẻ cho người lao động thu nhập thấp. Diện tích: 30m2, gồm 20m2 diện tích trệt và 10m2 gác lửng.

Căn hộ chung cư:

Chung cư Phúc An City là dòng sản phẩm trọng điểm, nguồn cung hiếm hoi trong khu vực, có diện tích từ 35 đến 80m2, nhưng điều đáng ngạc nhiên là mức giá bán chỉ từ 198 triệu đồng/căn, khiến cho nhiều khách hàng và nhà đầu tư bất ngờ. Đây là mức giá khá hiếm thấy, nằm trong chương trình nhà ở xã hội của chủ đầu tư Trần Anh Group.

Với mức giá này, chủ sở hữu căn hộ có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng và tiềm năng tăng giá trong tương lai. Đến cuối năm 2020, không ít căn hộ đã được nhận được yêu cầu mua lại với mức giá gần gấp đôi so với giá bán ban đầu.

Theo thông tin quy hoạch từ chủ đầu tư Phúc An City, dự án sẽ có thêm 2 block chung cư gần vị trí cổng vào dự án với chiều cao lên đến 15 tầng. Chung cư Phúc An City 15 tầng là hạng mục mới tại Khu đô thị Phúc An City. Sản phẩm này đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm ngay từ khi có những thông tin đầu tiên.dự án là bước đi hoàn toàn mới trong cuối năm 2020 của Trần Anh. Tiếp nối thành công của 8 block 5 tầng trước đó, block 15 tầng lần này (theo một số thông tin cũ là 10 tầng) hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều đột phá về thiết kế và cũng sẽ là tiền đề để phát triển thêm các hạng mục tiềm năng khác.

Chung cư Phúc An City 15 tầng dự kiến được xây dựng ngay cạnh cổng ra vào, tạo nên sự bề thế ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bên cạnh việc thừa hưởng không gian sống trong lành từ khuôn viên và hệ thống tiện ích chung, các căn hộ tại đây cũng được định hướng theo lối kiến trúc mở, góp phần “phủ xanh” dự án nhờ những góc ban công tựa khu vườn nhỏ.

Sản phẩm Phúc An City Long An

Giá bán sản phẩm Phúc An City mới nhất

Từ năm 2017 đến nay, giá bán Phúc An City đã có nhiều thay đổi rõ rệt. Khách hàng và nhà đầu tư mua Phúc An City ở giai đoạn đầu nay đã thu lợi vượt kỳ vọng. Nhiều sản phẩm đã có giá bán cao gấn 2 – 3 lần thời điểm mua. Tuy nhiên, giá bán từ chính chủ đầu tư có tăng nhưng tương đối ổn định và được đánh giá là khá mềm so với khu vực tại từng thời điểm cụ thể.

Hiện tại, giá bán sản phẩm Phúc An City mở bán ra thị trường có giá khởi điểm như sau:

  • Giá căn hộ chung cư: Dự kiến từ 400 triệu/căn
  • Giá nhà ở xã hội: 198 triệu/căn (đã bán hết)
  • Giá nhà phố thương mại & liền kề: Chỉ từ 1,8 tỷ/căn
  • Giá biệt thự mini ven sông: Từ 2.5 tỷ/căn

Nhà phố liền kề Phúc An City

Tiềm năng sinh lời của sản phẩm Phúc An City

Vị trí Phúc An City giáp ranh Tp.HCM – nằm trên tuyến đường DT824, thuộc xã Mỹ Hạnh Nam, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An, giáp hàng loạt các khu công nghiệp trong khu vực như KCN Thuận Đạo, KCN Đức Hòa,… Có thể xem đây là “lợi thế trời ban” để tạo nên tiềm năng sinh lời hiếm có của dự án này.

Theo đánh giá của các chuyên gia, sản phẩm Phúc An City luôn được săn đón dù trong thời buổi dịch bệnh hay khi thị trường nhiều biến động bởi 8 lý do sau:

  • Phúc An City sở hữu chuỗi tiện ích ngoại khu chất lượng:

Trong vòng bán kính 5km, các cư dân Phúc An City có thể kết nối đến các tiện ích ngoại khu đa dạng và trung tâm Tp.HCM một cách dễ dàng như Siêu thị Coopmart, Bách hóa xanh, trường học các cấp, UBND huyện Đức Hòa, Chợ Hóc Môn, Chợ Nhị Xuân, Bệnh viện đa khoa Đức Hòa, Bệnh viện Đa khoa Long An Segaero, Bệnh viện đa khoa Xuyên Á,…

  • Phúc An City được quy hoạch theo tiêu chuẩn khu đô thị kiểu mẫu tại Đức Hòa:

Phúc An City Mỹ hưởng lợi từ quy hoạch khang trang, hiện đại, đạt tiêu chuẩn khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên tại huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Được đầu tư và thiết kế với các tiêu chuẩn hiện đại để đáp ứng nhu cầu của cư dân.

Phúc An City cung cấp ra thị trường sản phẩm đa dạng, phù hợp với thị hiếu của khách hàng:

Dự án Phúc An City cung cấp các sản phẩm ra thị trường rất đa dạng bao gồm căn hộ chung cư nhà phố liền kề, biệt thự liên kế, shophouse là những sản phẩm nhà ở phổ biến phục vụ nhu cầu an cư và đầu tư cho các khách hàng có mức tài chính khác nhau.

  • Phúc An City – Ôm trọn hệ tiện ích đẳng cấp “all in one” vào lòng:

Hệ thống các tiện ích nội khu trong Phúc An City bao gồm viện điều dưỡng quốc tế, khu phức hợp thể thao, trung tâm hội nghị, trung tâm thương mại – cửa hàng tiện lợi minimart, sân tập yoga dưỡng sinh, công viên cây xanh, hệ thống giáo dục chuẩn quốc gia, phòng khám đa khoa quốc tế, hồ bơi tràn bờ, khu vui chơi trẻ em,…

  • Chủ đầu tư Trần Anh Group uy tín với kinh nghiệm 16 năm trên thị trường bất động sản:

Tại tỉnh Long An, Trần Anh Group đã triển khai một số dự án bất động sản như Phúc An City, Lavilla Green City, Bella Villa, West Lakes Golf & Villas, Long Phú Villa,…cũng như các dự án tại địa phương khác trên cả nước.

  • Phúc An City có pháp lý đầy đủ, sổ hồng riêng từng nền:

Pháp lý Phúc An City được Chủ đầu tư Trần Anh Group thực hiện đầy đủ các thủ tục pháp lý và có giấy phép xây dựng số 206/GPXD ngày 29/04/2020. Đồng thời, dự án cũng đã được cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất từ Nhà nước và có sổ đỏ riêng cho từng sản phẩm.

Khách hàng chỉ cần trả trước từ 450 triệu đã có thể nhận nhà tại dự án Phúc An City ngay, số tiền còn lại trả góp theo tiến độ đến 24 tháng 0% lãi suất. Sản phẩm có pháp lý rõ ràng, minh bạch, đảm bảo giá trị an cư và đầu tư.

  • Được ngân hàng uy tín bảo trợ:

Dự án Phúc An City cũng được bảo lãnh bởi ngân hàng VietinBank, đảm bảo cho quyền lợi của khách hàng và cư dân sử hữu sản phẩm bất động sản của mình.

Nhà phố liền kề 1 trệt 2 lầu Phúc An City