Tương lai “lên phố”, bất động sản Đức Hòa đứng trước nhiều cơ hội

duc hoa len pho 1

Với mục tiêu trở thành thành phố, Đức Hòa không chỉ có sự thay đổi về hạ tầng – kinh tế – xã hội mà cách nhìn của giới đầu tư về vùng đất này cũng đã khác. Trong lĩnh vực bất động sản, các kế hoạch dài hạn thực sự có nhiều hứa hẹn.

Đức Hòa là địa phương có tốc độ tăng trưởng kinh tế cao của tỉnh Long An. Đây cũng là khu vực có cơ cấu kinh tế chuyển dịch theo hướng tích cực. Với ưu thế về giá đất, quỹ đất phong phú… Đức Hòa đã và đang dần trở thành một đô thị vệ tinh – một trung tâm kết nối vùng kinh tế phía Tây Sài Gòn.

Tập trung phát triển toàn diện tại địa phương

Tại Đức Hòa, hàng loạt khu công nghiệp (KCN) được xây dựng và đưa vào hoạt động như: KCN Đức Hòa II – III, KCN Xuyên Á, KCN Nhị Xuân, KCN Hoàng Gia… Việc hình thành hàng loạt các khu công nghiệp sẽ dẫn đến nhu cầu về nhà ở, giáo dục, giải trí tăng cao do một lượng lớn chuyên gia đến làm việc và sinh sống.

Song song phát triển kinh tế, huyện Đức Hòa cũng đẩy mạnh phát triển hạ tầng, nhiều tuyến đường giao thông quan trọng như ĐT 830, ĐT 824, Trục đường Hồ Chí Minh (Quốc lộ N2) kết nối huyện Đức Hòa với đường cao tốc TP.HCM – Mộc Bài,…

Đức Hòa lên phố, BĐS hưởng lợi-1

Tuyến đường được kỳ vọng nhất là tuyến đường kéo dài của đường Võ Văn Kiệt từ huyện Bình Chánh, TP.HCM đến khu công nghiệp Hải Sơn – Tân Đô thuộc Đức Hòa, Long An. Tuyến đường khi kéo dài sẽ giảm tải cho trục chính Trần Văn Giàu – Tỉnh lộ 10 kết nối từ Bình Chánh qua Đức Hòa đang có mật độ xe đông và khó mở rộng. Tuyến đường Võ Văn Kiệt nối dài có ý nghĩa quan trọng tạo thuận lợi cho vận chuyển hàng hóa từ các khu công nghiệp Long An tiếp cận tuyến Vành đai 3, cao tốc TP.HCM – Trung Lương, các cụm cảng, công nghiệp… ở TP.HCM.

Về phát triển xã hội, Đức Hòa đã đạt 50/59 tiêu chí thị xã và đạt 48/59 chỉ tiêu thành phố thuộc tỉnh. Tầm nhìn đến năm 2025, Đức Hòa sẽ được quy hoạch thành Đô thị loại 3 và thành lập Thành phố Đức Hòa trực thuộc tỉnh.

>>> Xem thêm: Quy hoạch huyện Đức Hòa đến năm 2030, tầm nhìn 2050 [Chi tiết]

Tận dụng lợi thế, mở cửa đón nhà đầu tư

Lợi thế rõ nét là giá đất và quỹ đất lớn còn nhiều, Đức Hòa, Long An đã thu hút nhiều nhà phát triển bất động sản hội tụ. Bất động sản Đức Hòa không chỉ thu hút các nhà đầu tư bất động sản tầm cỡ mà còn kéo theo các nhà đầu tư bất động sản tầm trung, các công ty bất động sản non trẻ.

Nhiều nhà đầu tư nhạy bén và cả khách hàng mua ở thực đã chọn Đức Hòa để đón đầu cơ hội khi hệ thống cơ sở hạ tầng tiện ích được nâng cao, bất động sản ở đây đang thể hiện cơ hội phát triển rõ nét.

Đức Hòa lên phố, BĐS hưởng lợi-2

Theo đánh giá của chuyên gia thì khu Tây Sài Gòn nói chung và Đức Hòa nói riêng, tại thời điểm này, giá bán vẫn còn rẻ hơn mặt bằng chung. Đơn cử như dự án Phúc An City –  khu đô thị xanh kiểu mẫu, được đánh giá là tiêu chuẩn mới về giá trị sống. Đặc biệt, khi Long An khan hiếm nguồn cung nhà ở xã hội thì Chung cư Phúc An City ở thời điểm mở bán có thể gọi là “điểm sáng hiếm hoi”.

Thời điểm này, số lượng nguồn cung vẫn đang không ngừng tăng lên, về cả số lượng lẫn chất lượng. Nơi đây dường như không quá khó để sớm khoác lên mình chiếc áo mới, thay đổi hoàn toàn vị thế trên bản đồ đầu tư.

Xem thêm: Bảng giá đất huyện Đức Hòa MỚI NHẤT [2023]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *