Cơ hội sở hữu nhà ở liền kề KCN cho lao động trẻ tại Long An

nhà ở liền kề KCN cho lao động trẻ tại Long An-4

Sự có mặt của các dự án bất động sản lõi trung tâm KCN tại Long An đang mở ra cơ hội sở hữu nhà ở “trong tầm giá” cho người lao động có mức thu nhập từ mức trung bình.

Long An có nhiều khu công nghiệp thu hút hàng trăm nghìn chuyên gia và người lao động. Tuy nhiên, thị trường nhà ở tại đây chưa phát triển theo nhu cầu. Các dự án nhà ở có chất lượng cao, dịch vụ tốt và tiện ích cho gia đình trẻ rất ít. Hiện tại, địa phương đang dành sự quan tâm đặc biệt cho các dự án nhà ở xã hội và các dự án khu đô thị, khu dân cư liền kề KCN có mức giá ổn định nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu nhà ở trong 5 – 10 năm tới và có kế hoạch dài hạn khi kinh tế công nghiệp Đức Hòa đang không ngừng tăng trưởng.

>>> Xem thêm: Nguồn cung nhà đất Long An khan hiếm đầu năm 2023

Long An khan hiếm nguồn cung nhà ở cho chuyên gia, người lao động-1

Bất động sản liền kề KCN được săn đón, nhu cầu thực tăng cao

Theo số liệu thống kê, Long An hiện có 28 khu công nghiệp và 32 cụm công nghiệp (16 khu công nghiệp đang hoạt động với tỷ lệ lấp đầy 89%) với trên 50% số dự án FDI tập trung tại đây. Hiện có 40 quốc gia đầu tư trên địa bàn thuộc các lĩnh vực: Năng lượng, dệt may, giày da, chế biến thực phẩm, công nghiệp chế tạo… Trong đó, Singapore dẫn đầu về vốn đầu tư, tiếp theo là Hàn Quốc, Nhật Bản, Hoa Kỳ…

Cùng với dòng chảy của công nghiệp, bất động sản nhà ở, thương mại, dịch vụ trong cụm các khu công nghiệp sẽ ngày càng gia tăng. Theo ước tính, toàn tỉnh đang có gần 2 triệu chuyên gia, lao động và nhu cầu nhà ở là rất lớn. Do đó, phát triển dự án nhà ở kèm tiện ích, dịch vụ trong lõi khu công nghiệp trở thành điểm đón đầu của nhiều doanh nghiệp.

Trong tất cả địa chính thuộc Long An, huyện Đức Hoà đang là địa bàn có nhiều lợi thế nhất khi giáp TP.HCM là Củ Chi, Bình Chánh, Hóc Môn. Huyện sở hữu 13 KCN lớn nhất Long An và 20 cụm công nghiệp – chiếm hơn 50% toàn tỉnh.

Một trong những “bước đệm” lớn cho Đức Hòa hướng đến kế hoạch lên thành phố trong thời gian tới chính là hạ tầng giao thông. Từ 2021-2025, Long An chi gần 30.000 tỷ đồng đầu tư hạ tầng như khởi công tuyến đường ĐT823D, dự kiến hoàn thành năm 2023. Với tuyến đường này, khu vực Bình Chánh sẽ kết nối dễ dàng với Đức Hòa.

Đến quý 2/2022, các tuyến đường: ĐT824, ĐT825 huyện Đức Hòa nối đường ĐT830 với huyện Hóc Môn cũng sẽ được khởi công mở rộng. Tuyến Nguyễn Văn Bứa được nâng cấp mở rộng từ 32m lên 40m với tổng vốn đầu tư hơn 2.400 tỷ đồng. Khoảng cách từ Đức Hòa về TP.HCM đang ngày càng rút ngắn với các tuyến cao tốc TP.HCM – Mộc Bài, tuyến đường Võ Văn Kiệt nối dài.

Cao tốc TP.HCM – Trung Lương, Bến Lức – Long Thành , Vành đai 3, Vành đai 4 giúp Đức Hòa kết nối trực tiếp với hệ thống cảng Hiệp Phước, Cát Lái, Cái Mép – Thị Vải và sân bay quốc tế Long Thành… góp phần giúp Đức Hòa bứt phá chuyển mình với tiềm năng phát triển kinh tế xã hội rất cao.

Đây là những điều kiện hết sức thuận lợi để Đức Hòa tiếp tục thu hút vốn đầu tư trong và ngoài nước. Đặc biệt, khi bất động sản vùng ven dần chiếm sóng, bất động sản Đức Hòa sẽ là điểm đến của đông đảo khách hàng/nhà đầu tư. Với nhu cầu nhà ở lớn từ người lao động và giới chuyên gia cùng sức nóng của tiềm năng, khả năng trở thành “điểm nóng” của khu vực phía Nam là vô cùng rõ rệt.

Anh Trần Minh Thông, hiện làm việc trong khu công nghiệp tại Đức Hòa, cho biết: “Vợ chồng tôi đã tích lũy được khoảng 1,5 tỷ đồng, đang tìm mua nhà phù hợp để an cư lạc nghiệp. Hiện chúng tôi ở nhà trọ trên đường ĐT 824 gần chỗ làm. Tuy nhiên nhà trọ khá nhỏ, tôi lại muốn có không gian để con gái chạy nhảy, đạp xe hàng ngày”.

Anh Thông không phải là người duy nhất có mong muốn như vậy. Theo ông Trần Đức Vinh, Chủ tịch tập đoàn Trần Anh Group – đơn vị phát triển bất động sản hàng đầu tại Long An, khi khảo sát nhu cầu nhà ở tại các khu công nghiệp cho chuyên gia và người lao động sinh sống và làm việc tại Đức Hòa, nhu cầu về nhà ở cho những đối tượng này là rất lớn.

Hiện số lượng khu công nghiệp và cụm công nghiệp của Long An mới đi vào hoạt động 50%, nhưng nguồn cung nhà ở vẫn chưa thực sự đáp ứng được nhu cầu thực. Dự đoán trong tương lai, nhu cầu nhà ở và sử dụng dịch vụ còn tăng mạnh khi tỷ lệ khu công nghiệp và cụm công nghiệp tiếp tục đi vào hoạt động.

Phúc An City: Lựa chọn nhà ở giá rẻ liền kề KCN

Nằm trong diện tích 100 ha, Phúc An City có hơn 2.000 sản phẩm gồm nhà phố, shophouse, biệt thự, chung cư, đất nền,… Với vị trí nằm ngay mặt tiền Nguyễn Văn Bứa nối dài (ĐT 824 nối dài) – Tỉnh Lộ 9, Phúc An City có lợi thế vượt trội khi gần gũi với nhiều khu công nghiệp hiện đại và sầm uất tại Long An như KCN Xuyên Á, KCN Tân Đô, KCN Đức Hòa 3,…

Đây là cơ hội vàng để Phúc An City đáp ứng nhu cầu nhà ở cho hàng trăm nghìn chuyên gia và người lao động tại đây. và các tỉnh lân cận qua các tuyến đường quan trọng như Quốc Lộ 1A, Vành Đai 4, Vành đai 3,… tuyến đường trọng điểm kết nối 5 đô thị vùng ven của TP.HCM là Bà Rịa Vũng Tàu – Đồng Nai – Bình Dương – Tây Ninh – Long An.

Các tuyến đường trên có vai trò kết nối các tỉnh trong khu vực kinh tế trọng điểm phía Nam, góp phần thúc đẩy lưu thông hàng hóa, giảm tải cho quốc lộ 1 hiện nay. Khi tuyến đường vành đai 4 hoàn thiện, thị trường BĐS Long An bám mặt lộ vành đai 4 sẽ tiếp tục tăng trưởng và được giới đầu tư quan tâm hơn.

Bên cạnh đó, với 1.000.000 m2 diện tích dự án sẽ được tận dụng triển khai tiện ích “All in one” gồm sinh sống, vui chơi giải trí, sinh hoạt, làm việc,… dành cho các gia đình trẻ. Tiện ích nội khu Phúc An City bao gồm: trung tâm thương mại, trường mẫu giáo, trường tiểu học quốc tế, tổ hợp thể thao gồm sân tennis, sân golf mini, công viên sắc màu 1, hồ sinh thái, hồ bơi vô cực, công viên cây xanh,… Tất cả tạo thành tuyến phố thương mại sầm uất, kinh doanh nhộn nhịp và cảnh quan độc đáo cho Phúc An City.

bất động sản lõi KCN-2

Ngoài tiện ích nội khu, dự án sở hữu hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng và dễ tiếp cận. Cư dân có thể đến Trường Tiểu học Nhị Xuân, Trường mầm non Nhị Xuân, THCS Thị trấn Hóc Môn, THCS Lý Chính Thắng, THPT Phạm Văn Sáng, Bệnh viện Xuyên Á, Bệnh viện đa khoa Hóc Môn, Bệnh viện nhân sinh, Trung tâm y tế dự phòng Hóc Môn,…

Có thể thấy, Phúc An City chính là sự lựa chọn nhà ở cho chuyên gia, người lao động thu nhập từ mức trung bình. Đặc biệt, dự án có nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng thanh toán. Cụ thể:

  • Phương thức thanh toán Phúc An City linh hoạt, phù hợp với nguồn tài chính của khách hàng (TT 20%, TT 50%, TT 95%), còn lại trả góp 0% lãi suất.
  • Khách hàng bổ sung cọc đúng hạn sẽ được tặng 1 chỉ vàng.
  • Ký Hợp đồng nguyên tắc sẽ được chiết khấu 1%.
  • Khách hàng đã từng mua sản phẩm của chủ đầu tư sẽ được chiết khấu thêm 1%.
  • Khách hàng còn được miễn phí quản lý dịch vụ trong 2 năm đầu.

>>> Xem thêm: Pháp lý Phúc An City đầy đủ, cập nhất mới 2023

khu đô thị Phúc An City-3

Với những lợi thế về vị trí, tiện ích, giá cả và chính sách ưu đãi, Phúc An City là dự án nhà ở hấp dẫn cho chuyên gia và người lao động trẻ tại Long An và các tỉnh lân cận. Đây là cơ hội để người dân sở hữu một căn nhà đẹp, tiện nghi và an toàn tại khu vực đang phát triển mạnh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *