ĐT825 nối liền những địa phương nào? [Quy hoạch chi tiết]

đường tỉnh DDT825-4

ĐT825 là một trong những tuyến đường chính nối 3 tỉnh miền Nam: Tây Ninh, Long An và Hồ Chí Minh. Dự án nâng cấp và mở rộng đường này sẽ kết nối với các tuyến khác như Quốc lộ N2 và Tỉnh lộ 10 nối Tp. HCM.

Tuyến đường này có ý nghĩa quan trọng như thế nào cho sự phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh Long An? Và tiến độ quy hoạch tới đâu? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây.

ĐT825 kết nối những khu vực nào?

Bắt đầu từ Trảng Bàng, Tây Ninh, đường tỉnh 825 chạy dọc theo huyện Đức Hoà của Long An và đến quận Bình Tân của Hồ Chí Minh. Đây là tuyến đường nối liền ba tỉnh miền Nam có vai trò quan trọng trong giao thông và kinh tế.

Từ thị trấn Trảng Bàng, đường tỉnh đi qua các xã thuộc Tây Ninh như An Hoà, Lộc Giang, An Ninh và Hậu Nghĩa. Tiếp theo, vượt qua thị trấn Đức Hòa và xã Hoà Khánh của Long An. Điểm cuối của đường tại Bình Chánh & Bình Tân ở tp. Hồ Chí Minh. Ngoài ra, tuyến đường này cắt ngang vành đai 4 tại Đức Hòa gặp vành đai 3 ở DT10.

Đường ĐT825-1

Các phân đoạn quy hoạch tuyến ĐT825

Sau hơn 20 năm sử dụng, đường tỉnh 825 đang bị thu hẹp bởi các quy hoạch mở đường khác như QLN2, DT10. Tuyến đường này chỉ còn hai đoạn chính còn hoạt động, cụ thể gồm:

Đường ĐT 825 từ Trảng Bàng đến Đức Hoà

Sau nhiều năm khai thác, đoạn đường nối Trảng Bàng, Tây Ninh và thị trấn Đức Hoà đã hư hỏng nghiêm trọng. Đoạn đường này đã được lên kế hoạch nâng cấp từ năm 2015 và khởi công xây dựng vào năm 2016. Đến năm 2019, đoạn đường này đã được xây xong và vận hành.

Tuyến đường ban đầu được thiết kế với 2 làn đường, mặt đường rộng 12m và tốc độ tối đa từ 60km/h đến 80km/h. Ngoài ra, tuyến đường còn có một điểm giao thông với Vành đai 4 được quy hoạch sau năm 2030. Tuy nhiên, trong tương lai, toàn bộ tuyến đường này sẽ được nâng cấp lên đường đô thị loại 3, với 4 làn đường và tốc độ tối đa là 80km/h.

Tuyến đường nối DT830 và DT10

ĐT 825 đoạn có điểm đầu giao với ĐT 830 về điểm cuối giao với DT10 hiện nay chưa được nâng cấp, đang giữ nguyên hiện trạng. Dự kiến đến năm 2030 đoạn này sẽ nâng cấp lên đường đô thị đồng bằng loại 3 để khớp quy hoạch ĐT 830 và DT10

Như vậy toàn tuyến đường DT825 có quy hoạch lên đường đô thị loại 3 có từ 2 đến 4 làn đường, tốc độ khai thác 80km/h. Ngoại trừ đoạn chồng lấn QLN2 thì được quy hoạch cao tốc độ thị loại A.

đường tỉnh DT830-2

Giá trị của ĐT825 mang lại cho Phúc An City là gì?

Phúc An City là khu đô thị kiểu mẫu có quy mô lên đến 100 ha do tập đoàn Trần Anh Group phát triển, dự án được tích hợp đầy đủ các tiện ích từ vui chơi giải trí, đến trường học, bệnh viện, siêu thị, đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu sinh hoạt của cư dân.

Tuyến đường ĐT825 giúp việc di chuyển ở khu vực huyện Đức Hòa thuận tiện hơn, cũng là một trong những yếu tố giúp cho nhiều khách hàng lựa chọn Phúc An City là nơi an cư để thuận tiện đi làm mỗi ngày.

Đường tỉnh 825 mở rộng giúp cho khu vực phát triển hơn, ngày càng đông đúc hơn và nhu cầu chỗ ở cũng ngày càng nhiều hơn, Phúc An City lại có thêm được nhiều đối tượng khách hàng đến an cư, vui chơi, trải nghiệm.

ĐT825 cũng giúp cho những người dân có thu nhập cao ở Tây Ninh, TPHCM, thuận tiện đến Phúc An City, họ có thể lựa chọn Phúc An City làm ngôi nhà thứ hai để nghỉ ngơi, vui chơi cuối tuần hoặc chuyển đến an cư lâu dài để có được môi trường sống chất lượng cao với tiện ích đồng bộ.

Tuyến đường ĐT825 giúp ích nhiều cho sự phát triển của khu đô thị kiểu mẫu Phúc An City và cũng là một lựa chọn đầu tư an toàn dành cho mọi khách hàng.

ĐT 825-3

Tóm lại, qua bài viết trên hy vọng sẽ mang đến nhiều thông tin hữu ích cho quý khách hàng về tuyến đường ĐT825. Bên cạnh đó, nhà đầu tư có thể sử dụng những thông tin này để hỗ trợ cho quyết định đầu tư của mình trong thời gian tới.

> Xem thêm: Hạ tầng giao thông Đức Hòa nâng cấp- BĐS khu vực hưởng lợi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *