Sổ hồng Phúc An City – bảo chứng của chất lượng và niềm tin

Sổ hồng Phúc An City 1

Sổ hồng Phúc An City là giấy tờ chứng minh quyền sở hữu của người mua, đồng thời cho thấy sự uy tín của chủ đầu tư và chất lượng dự án.

Phúc An City được triển khai vào năm 2017, cho đến nay đã trở thành khu đô thị hiện hữu có đông dân cư sinh sống. Trải qua hơn 5 năm, tiến độ Phúc An City ghi nhận đã hoàn thiện về mặt diện mạo, trải qua nhiều đợt mở bán và hiện đang mở bán đợt cuối cùng. Song song với quá trình hoàn thiện và phát triển, chủ đầu tư Trần Anh Group đã tiến hành bàn giao sổ hồng cho cư dân, xóa tan mọi nghi ngờ của khách hàng về pháp lý Phúc An City.

Giá trị của sổ hồng Phúc An City

Sổ hồng Phúc An City là giấy tờ mà khách hàng khi mua sản phẩm dự án chờ đợi. Tuy nhiên, đối với công ty Trần Anh thì đây không chỉ đơn thuần là một “tấm bìa đỏ” để bàn giao đến tay người sở hữu, mà đây chính là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của một tập đoàn trên hành trình đi đến vinh quang. Uy tín, niềm tin, năng lực, phẩm chất,…và rất nhiều các giá trị khác của một thương hiệu Trần Anh Long An sẽ được lưu giữ trong tim của hàng triệu khách hàng cùng các đối tác trên thị trường Việt Nam và Quốc tế.

Sổ hồng Phúc An City 2

Bên cạnh đó, việc bàn giao pháp lý của một số dự án trong 5 năm trở lại đây như Khu dân cư Mỹ Hạnh Hoàng Gia, Dự án Trần Anh Riverside, Lavilla Green City,… và Phúc An City sẽ làm nền tảng vững chắc tạo nên sự tin cậy cho những khách hàng đang chờ đợi pháp lý tại những dự án khác do công ty này đang xây dựng và phát triển.

Được biết, trong nhiều năm qua, trên địa bàn một số huyện, thị xã, thị trấn,… thuộc tỉnh Long An có nhiều sự đổi mới về cơ sở hạ tầng cũng như sự phát triển kinh tế văn hóa – xã hội như ngày hôm nay chính là nhờ một phần lớn từ sự góp sức của Tập đoàn Trần Anh. Nhiều dự án về nhà ở với quy mô lớn được phát triển theo hướng khoa học hiện đại, nhiều hạng mục dân sinh, trường học, khu trung tâm thương mại, cơ sở vật chất đi kèm đã thu hút số lượng lớn dân cư về sống tập chung tại các dự án của Công ty Trần Anh. Chủ đầu tư đã đáp ứng số lượng không hề nhỏ về nhu cầu nhà ở cho tầng lớp cán bộ công nhân viên, ban lãnh đạo, các chuyên gia trong và ngoài nước đang sống và làm việc tại nhiều khu công nghiệp trên địa bản tỉnh.

Ý nghĩa đằng sau tờ sổ hồng Phúc An City

Việc hoàn tất các thủ tục xin cấp sổ hồng cho cư dân luôn được Trần Anh Group đặt ưu tiên hàng đầu trong việc phát triển dự án. Đó là chìa khóa mở cửa lòng tin của khách hàng tại Trần Anh Group”, đại diện Trần Anh Group chia sẻ.

Bàn giao sổ hồng Phúc An City mang một ý nghĩa vô cùng to lớn ghi dấu ấn hơn 16 năm chặng đường phát triển của doanh nghiệp Bất động sản Trần Anh Long An. Đối với chủ đầu tư, điều này thể hiện sự uy tín, thế mạnh, tên tuổi lớn lan rộng trên thị trường; còn đối với cư dân đang sinh sống tại dự án thì đây là niềm vui mừng khi được sở hữu mái ấm gia đình cùng tờ sổ hồng khẳng định pháp lý vững chắc.

Sổ hồng Phúc An City 3

Trần Anh Group bàn giao sổ hồng Phúc An City lần đầu tiên vào năm 2020. Lúc đó dự án chỉ mới hoàn thiện được ½ chặng đường, còn nhiều hạng mục khác đang trong quá trình xây dựng. Mặc dù trước khi khởi công, chủ đầu tư đã có giấy phép đầu tư, giấy phép xây dựng, quy hoạch 1/500,… nhưng đối với dự án hình thành trong tương lai, khách hàng không khỏi lo lắng về pháp lý dự án. Nhất là khi lúc bấy giờ có nhiều dự án “ma” hoành hành, lừa đảo, chiếm đoạt tiền của người mua. Thì sự kiện Phúc An City có sổ hồng đã đập tan mọi nghi ngờ, mang đến sự an tâm cho khách hàng khi “xuống tiền” tại đây.

Hiện Phúc An City đang bán đợt cuối cùng với số lượng có hạn. Chủ đầu tư cam kết 100% căn nhà đều có sổ hồng riêng sẵn có, sẵn sàng sang tên công chứng ngay trong ngày. Chủ đầu tư còn hỗ trợ người mua tiến thành các thủ tục pháp lý giúp quyền sở hữu được công nhận nhanh chóng.

>>> Xem chi tiết: Bảng giá nhà Phúc An City MỚI NHẤT [2023]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *