Long An: kinh tế phát triển, bất động sản hút vốn đầu tư [2023]

kinh tế phát triển, bất động sản Long An hút vốn đầu tư-3

Long An không chỉ là nơi giao nhau của các tuyến đường huyết mạch mà còn là trung tâm kinh tế của vùng Đông – Tây Nam Bộ. Đó là lý do tại sao Long An thu hút hàng loạt dự án bất động sản mới và cũ, mang lại cơ hội đầu tư sinh lời cho nhiều người.

Nội lực kinh tế: yếu tố quyết định sự phát triển

Giai đoạn 2021-2025, dự kiến có 30.000 tỷ đồng được rót vào các dự án hạ tầng trọng điểm ở khu vực phía tây, trong đó có thể kể đến những công trình quan trọng như: cao tốc Bến Lức – Long Thành, tuyến ĐT830E từ nút giao với cao tốc TP.HCM – Trung Lương đến ĐT830 (đường vành đai 4),…

Hàng tỷ USD được rót vào hạ tầng giao thông giúp Long An trở thành tâm điểm dòng vốn từ các doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực, trong đó có địa ốc. Bên cạnh đó, xu hướng ly tâm ngày càng phát triển, thị trường bất động sản TP.HCM từ chỗ bó hẹp tại khu vực trung tâm nay đã dịch chuyển ra vùng ven và các tỉnh lân cận.

Huyện Đức Hoà, Long An – khu vực cận kề TP.HCM, đồng thời là cửa ngõ giao thông của các tỉnh miền Tây, có nhiều chuyển biến mạnh trong vài năm trở lại đây. Được định hướng trở thành đô thị vệ tinh của TP.HCM, hệ thống giao thông ở Đức Hoà ngày càng phát triển cũng thúc đẩy sự phát triển của khu vực này.

Vài năm qua, với sự xuất hiện của một số chủ đầu tư có chiến lược bài bản, Đức Hoà nổi lên như một điểm hẹn an cư, đầu tư hấp dẫn. Trong đó, xu hướng gần đây nhất là phân khúc bất động sản hạng sang hướng tới sức khỏe, khắc họa bức tranh mới cho thị trường này.

kinh tế giúp bất động sản Long An phát triển-1

Phúc An City: compound đáp ứng xu hướng sống wellness

Theo khảo sát công bố đầu năm 2023 của American Express, 70% người được hỏi cho biết họ đang thực hiện nhiều mục tiêu gắn liền với sức khoẻ hơn những năm trước đại dịch. Trong bất động sản, số liệu này cũng chứng minh xu hướng sống chú trọng sức khỏe (wellness) ngày càng được chú trọng.

Xu hướng wellness đã “cập bến” Long An với sự xuất hiện của các dự án đại đô thị được quy hoạch bài bản. Nổi bật nhất phải kể đến compound Phúc An City – được ví như “khu đô thị Phú Mỹ Hưng thứ 2” do Trần Anh Group phát triển.

Sở hữu vị trí đắc địa kết nối di chuyển về trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ mất khoảng 25 phút và cũng là khu compound tiên phong kiến tạo phong cách sống mới, mở ra không gian sống như nghỉ dưỡng. Ở đó, mỗi ngày trôi qua, cư dân sẽ được tận hưởng sự “giàu có” về sức khỏe và trải nghiệm.

>>> Đọc thêm: Vị trí Phúc An City CHÍNH XÁC ở đâu? [Đánh giá tiềm năng]

Chủ đầu tư chỉ phát triển số lượng sản phẩm có giới hạn với mật độ thấp và đặt ra nhiều tiêu chí về kiến trúc cho các đơn vị thiết kế quốc tế. Phong cách tối giản, lối kiến trúc tân cổ điển sang trọng, sự kết hợp khéo léo giữa các loại vật liệu và các khu tiện ích hiện đại,… mở ra không gian nhiệt đới xanh mướt xung quanh mỗi căn villa.

Từ việc tối ưu hóa tầm nhìn sông nước ngay bên hiên nhà, hay trải nghiệm hệ sinh thái tiện ích đô thị chuẩn quốc tế lấy con người làm trung tâm,… tất cả đều là cơ hội giúp cư dân tận hưởng trọn vẹn phong cách sống mới tại Phúc An City.

Ngoài yếu tố kết nối hài hòa với thiên nhiên, compound Phúc An City còn có hệ thống camera an ninh và bảo vệ 24/7, mang đến cho cư dân sự bình yên, đảm bảo tính riêng tư và biệt lập. Mỗi biệt thự tại đây là nơi an cư, nơi nghỉ dưỡng phù hợp với những ai tìm kiếm không gian sống xanh, nhưng vẫn đủ tiện nghi để tái tạo nguồn năng lượng tích cực.

Phúc An City xu hướng sống wellness-2

Tóm lại, Long An có nhiều lợi thế về giao thông, hạ tầng, đất đai và nguồn nhân lực, tạo động lực cho sự phát triển kinh tế của tỉnh. Trong những năm gần đây, bất động sản Long An đã thu hút được nhiều dự án đầu tư trong và ngoài nước. Các dự án bất động sản tại Long An mang lại cơ hội cho người dân, doanh nghiệp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và tạo ra giá trị gia tăng cho tỉnh.

>>> Xem thêm: Bất động sản Long An hút đầu tư nhờ kinh tế – xã hội – giao thông phát triển

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *