Đầu tư bất động sản Đức Hòa 2023, cơ hội sinh lời hấp dẫn, tính an toàn cao

Đầu tư bất động sản Đức Hòa-3

Sự tăng trưởng mạnh mẽ của bất động sản Đức Hòa và hẫu thuẫn vững chắc của các dự án hạ tầng nghìn tỷ đang thu hút dòng tiền đầu tư đổ về đây. Cùng với đó, sự xuất hiện của loạt ông lớn với các dự án có nguồn cung chất lượng đạo tạo nên những tính hiệu phục hồi đầy triển vọng.

Hiện tại, thị trường bất động sản Đức Hòa đã chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ về cả cung và cầu. Với những ưu thế về hạ tầng, giao thông, dân cư và kinh tế, Đức Hòa được coi là một trong những điểm nóng của thị trường bất động sản Long An

Giá bất động sản Đức Hòa tăng nóng, thu hút nhà đầu tư

Thông tin thành lập thành phố Đức Hòa trong giai đoạn 2025 – 2030 đang mang đến nhiều tiềm năng hơn nữa để phát triển về mọi mặt, trong đó bất động sản đang là lĩnh vực thăng hạng nhanh chóng. 

Theo nhân viên môi giới bất động sản Đức Hòa cho hay, quỹ đất Đức Hòa đã có sự tăng giá từ 5 – 10% sau khi có thông tin quy hoạch lên thành phố, các nhà đầu tư, khách hàng cũng đang săn tìm những quỹ đất còn sót lại để chọn đầu tư hoặc phát triển kinh tế với nhiều lợi thế. Cũng giống như các huyện Dĩ An, Thuận An tỉnh Bình Dương, đã lên Thành phố sau khoảng 3 năm từ khi có thông tin quy hoạch và giá đất đã tăng lên rất nhiều, nhiều nhà đầu tư đã may mắn hoặc nắm bắt kịp thời cơ để hưởng nguồn lợi nhuận tối ưu.

Các ông lớn bất động sản đang tập trung quỹ đất tại huyện Đức Hòa để xây dựng nên nhiều dự án đầu tư nhà ở, khu biệt thự, shophouse và đất nền, cung cấp các sản phẩm bất động sản cao cấp ra thị trường, nâng cao bộ mặt Đô thị hóa – Công nghiệp hóa trong khu vực.

Đầu tư bất động sản Đức Hòa-1

Đầu tư Phúc An City: Cơ hội sinh lời cao tại Long An

Phúc An City được ví như Khu đô thị Phú Mỹ Hưng tại Quận 7 với hàng loạt các tiện ích và cách quy hoạch hiện đại, thúc đẩy thị trường thương mại – xã hội phát triển mạnh trong khu vực huyện Đức Hòa.

Dự án với quy mô lên đến 100ha, nằm tại mặt tiền DT824, xã Mỹ Hạnh Nam, huyện Đức Hoà, tỉnh Long An. Vị trí Phúc An City đắc địa “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”, thích hợp làm nơi an cư lạc nghiệp cho cộng đồng cư dân khi nằm giáp ranh với thành phố Hồ Chí Minh, hệ thống giao thông thuận tiện, và nằm trong khu vực có nền công nghiệp phát triển. KĐT Phúc An City nằm cạnh kênh Xáng sở hữu lợi thế cảnh quan thiên nhiên xanh mát, không khí trong lành, có lối sống hiền hòa với sông nước.

Xung quanh Phúc An City còn hiện hữu các Khu công nghiệp hàng đầu tại huyện Đức Hòa như KCN Nhị Xuân, KCN Xuyên Á, KCN Hoàng Gia, KCN Đức Hòa 3, KCN Tân Đức, KCN An Hạ, KCN Hải Sơn,… là nơi có sự tập trung phát triển công nghiệp mạnh mẽ, thu hút cư dân, người lao động, chuyên gia kỹ sư đến sinh sống và làm việc.

Dự án còn hưởng lợi từ hạ tầng cơ sở xây dựng, hạ tầng giao thông Đức Hoà dược đồng bộ hoá. Từ dự án có thể kết nối đến các tuyến đường DT838, DT825, DT824, DT10, DT9, Quốc lộ N2,… có thể di chuyển bằng tuyến đường DT10 đến Bình Tân – TP.HCM chỉ khoảng 14km, kết nối đến Quận 12 – TP.HCM bằng đường Nguyễn Văn Bứa – Phan Văn Hớn nối dài. 

Hưởng lợi thế tuyến đường Vành đai 4 kết nối xuyên suốt 5 tỉnh thành Bà Rịa – Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương, TP HCM và Long An đi qua. Đồng thời nằm gần các Đại đô thị sáng giá trong khu vực Long An như Đại đô thị Vinhomes Đức Hòa 900ha của VinGroup, Đại Đô thị Waterpoint của Tập đoàn Nam Long,… giúp phát triển xã hội – kinh tế giữa các khu vực.

Tiện ích nội khu Dự án Phúc An City như: Nhà điều hành, viện điều dưỡng quốc tế, khu phức hợp thể thao, trung tâm hội nghị, trung tâm thương mại – cửa hàng tiện lợi Minimart, sân tập Yoga – dưỡng sinh, công viên cây xanh, hệ thống giáo dục chuẩn quốc gia, phòng khám đa khoa quốc tế, hồ bơi tràn bờ, khu vui chơi trẻ em,…

Bên trong dự án được quy hoạch hạ tầng bài bản, diện tích đất giao thông lên đến ⅓ tổng diện tích, mật độ cây xanh phủ rộng tính trung bình diện tích xanh lên đến 16m2 cho mỗi người. Mang đến không gian sống thư thái, hòa quyện với thiên nhiên, đạt tiêu chuẩn Đô thị sinh thái mà cộng đồng người dân hướng đến.

Pháp lý Phúc An City đảm bảo đầy đủ, có quyết định quy hoạch xây dựng chi tiết 1/500 và sổ đỏ riêng từng nền.

Đầu tư bất động sản Đức Hòa-2

Với nhiều phân khúc nhà ở khác nhau, sản phẩm Phúc An City có thể thỏa mãn nhu cầu của nhiều khách hàng có tài chính khác nhau. Phúc An City cũng là một dự án có tiềm năng sinh lời cao cho nhà đầu tư và có ý nghĩa quan trọng cho sự phát triển bền vững của Long An và khu vực.