Đường tỉnh 823D kết nối Long An – TP. HCM: bước tiến mới cho liên kết vùng

duong tinh 823D 4

Đường tỉnh 823D là một tuyến đường mới được khởi công vào cuối năm 2021, kết nối huyện Đức Hoà, Long An với TPHCM và các tỉnh Tây Nam Bộ. Với vai trò là tuyến đường giao thông quan trọng, ĐT 823D sẽ mang lại rất nhiều cơ hội phát triển cho khu vực. Bài viết này sẽ giới thiệu chi tiết tổng quan về ĐT823D, tiến độ và giá trị  của tuyến đường này.

Thông tin tổng quan đường tỉnh 823D

Với tổng chi phí hơn 2.500 tỷ đồng, trong đó có 1.000 tỷ đồng do trung ương hỗ trợ và các nguồn vốn khác hợp pháp, đường tỉnh 823D là một dự án quan trọng cho giao thông tỉnh. Đường này có chiều dài 14km, rộng 25m và gồm 6 làn xe cho phép tốc độ tối đa 80km/h. Công trình được khởi công từ ngày 26/12/2021 và dự kiến sẽ hoàn thành vào cuối năm 2023.

Đường tỉnh 823D nối liền ranh giới Long An – Bình Chánh với thị trấn Hậu Nghĩa qua đường tỉnh lộ N2. Dự án được thi công bởi liên danh gồm ba đơn vị: Công ty CP Xây dựng Đê kè và Phát triển nông thôn Hải Dương, Công ty TNHH Hoàn Hảo và Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng Trung Thành.

ĐT 823D là một dự án giao thông trọng điểm, nối liền TP.HCM và Long An, tăng cường kết nối và thúc đẩy thương mại khu vực miền Tây. Dự án sẽ góp phần hấp dẫn vốn đầu tư cho khu vực Đức Hòa, tạo động lực cho sự phát triển kinh tế xã hội, dịch vụ thương mại và quá trình đô thị hóa ở khu vực.

ĐT 823D là tuyến đường hoàn thiện hạ tầng giao thông khu vực Đức Hòa, giảm tải cho tuyến đường ĐT 824, ĐT 825, giải quyết vấn đề ùn tắc giao thông và các dịp Lễ Tết.

Bên cạnh đó, tuyến đường ĐT 823D cũng là tiền đề cho sự phát triển nhanh chóng của thị trường bất động sản. Dựa trên quy hoạch của tuyến đường ĐT 823D, đã có nhiều nhà đầu tư nhanh tay đón sóng và thu về được món lợi lớn. Nhưng cũng không ít nhà đầu tư phải nhận hậu quả vì không nắm rõ quy hoạch và thị trường.

Đường tỉnh 823D-1

Tiến độ thi công tuyến 823D mới nhất

Dự án đường tỉnh 823D đang được thi công đúng tiến độ để kết nối Bình Chánh và Vòng xoay tỉnh lộ 824 vào cuối năm 2023. Đoạn đường này đã được trải nhựa và hoàn thiện gần hết, mang lại một làn đường rộng và đẹp. Huyện Đức Hòa hiện tại đang phấn đấu phát triển thành đô thị loại 3 trong năm 2025. Hiện tại, huyện đã đáp ứng được hầu hết các tiêu chí thị xã và thành phố thuộc tỉnh. Mục tiêu của huyện là trở thành TP. Đức Hòa trực thuộc tỉnh trong tương lai.

Do đó, việc đẩy nhanh thi công các tuyến đường luôn được ưu tiên và hoàn thành sớm, trong đó có tuyến ĐT 823D cũng được thi công gấp rút để đáp ứng cho mục tiêu phát triển của khu vực.

Ngoài việc thúc đẩy thương mại dịch vụ, tuyến đường ĐT 823D còn là đòn bẩy cho sự phát triển của thị trường bất động sản khu vực Đức Hòa. Chính vì lẽ đó, khu vực đã thu hút nhiều chủ đầu tư lớn về triển khai xây dựng các khu đô thị, trong đó có Tập đoàn Trần Anh Group với dự án Phúc An City Đức Hòa.

Tiến độ thi công đường tỉnh 823D-2

Tác động của đường 823D đối với bất động sản Long An

Bên cạnh việc xây dựng ĐT 823D thì Trần Anh Group cũng đã triển khai dự án Phúc An City liền kề tuyến đường này. Dự án Phúc An City có diện tích lên tới hơn 100ha với các sản phẩm như nhà ở xã hội Phúc An City, biệt thự liền kề Phúc An City, đất nền Phúc An City hay nhà phố Phúc An City. Đây được xem là một trong những dự án bất động sản lớn của Trần Anh Group tại khu vực phía Nam.

Tổng quan về tuyến đường tỉnh 823D cùng dự án Phúc An City cho thấy tiềm năng phát triển rất lớn của khu vực này trong tương lai. Việc sở hữu nhà ở hoặc đầu tư vào bất động sản trong khu vực này sẽ mang lại nhiều lợi ích và tiện ích cho các chủ nhân.

Ngoài ra, khi tuyến đường đi vào hoạt động, trước tiên sẽ rút ngắn thời gian di chuyển từ Bình Chánh, Hóc Môn đến Đức Hòa và từ đó, cũng có thêm nhiều đối tượng khách hàng lựa chọn Phúc An City để an cư.

ĐT 823D là tuyến đường góp phần phát triển kinh tế, hỗ trợ cho việc vận chuyển hàng hóa ở khu vực cảng quốc tế Long An. Đức Hòa do đó trở thành địa điểm thu hút các khu công nghiệp, Phúc An City cũng được nhiều khách hàng là các chuyên gia, công nhân viên cấp cao trong các khu công nghiệp chọn làm nơi an cư.

dự án Phúc An City-3

Dự án Phúc An City cam kết đem lại không gian sống lý tưởng cho cư dân với sự bảo chứng về chất lượng. Hứa hẹn sẽ tạo ra một không gian sống lý tưởng cho quý cư dân ở lâu dài. Hiện nay, Phúc An City là dự án có nhiều tiềm năng thu hút các nhà đầu tư.

>>> Xem thêm: Pháp lý dự án Phúc An City đã đầy đủ chưa?

Hy vọng bài chia sẻ này đã cung cấp cho quý khách hàng nhiều thông tin bổ ích, giúp quý khách hàng dễ dàng tìm được sản phẩm đầu tư ưng ý với nhu cầu và tài chính của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *