Giá nhà đất Đức Hòa tăng cao theo sức nóng hạ tầng giao thông

Hạ tầng giao thông thúc đẩy giá nhà đất Đức Hòa tăng cao-4

Hạ tầng giao thông luôn là yếu tố không thể thiếu trong việc phát triển kinh tế và đô thị. Việc đầu tư vào hạ tầng giao thông Đức Hòa đã tác động đáng kể đến giá đất và sức hút đầu tư của khu vực này. Vậy thực tế sự ảnh hưởng của cơ sở hạ tầng ảnh hưởng lớn như thế nào & bất động sản có lợi ra sao? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Hàng chục tỷ đồng rót cho hạ tầng giao thông – tăng sức nóng cho BĐS

Sở hữu vị trí thuận lợi, hệ thống giao thông quy hoạch ngày càng đồng bộ, Đức Hòa đang là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây. Hàng loạt các công trình giao thông từ mọi hướng được nâng cấp và mở rộng như: hầm chui giao lộ An Sương, tuyến Metro số 2 (Bến Thành – Tham Lương) nối Bến Thành, Quận 1 (TP.HCM) về đường Trường Chinh và tới Bến xe An Sương, tuyến đường vành đai 4 với tổng chiều dài toàn tuyến 35,8km sẽ được đầu tư xây dựng.

Đặc biệt, các tuyến đường giao thông thuộc chương trình đột phá như: Tuyến đường trục động lực Đức Hòa – Hậu Nghĩa, Trục kết nối Đường Hồ Chí Minh – ĐT830, ĐT825 và Quốc lộ N2 sẽ được mở rộng trên quy mô 6-8 làn xe cũng đang được triển khai nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao thương và phát triển kinh tế cho địa phương.

Ngoài ra, theo quy hoạch huyện Đức Hòa được định hướng sẽ trở thành tiểu vùng trung tâm phát triển trọng điểm phía Tây TP.HCM. Cụ thể, TP.HCM sẽ là khu đô thị hạt nhân trung tâm vùng, khu đô thị Củ Chi – Hậu Nghĩa – Đức Hòa là đô thị động lực phía Tây Bắc đến năm 2030 tầm nhìn đến năm 2050. Chính vì vậy, Đức Hòa đang nhận được khá nhiều sự hậu thuẫn để khuyến khích thay đổi về hạ tầng giao thông cũng như cải thiện số lượng, chất lượng các cụm, khu công nghiệp – yếu tố tác động trực tiếp đến kinh tế – xã hội cho địa phương.

hạ tầng giao thông Long An

Giá đất leo thang – Nhu cầu mua bán tăng đột biến

Nhận được nhiều ưu đãi từ việc kích thích hạ tầng giao thông phát triển, Đức Hòa hiện đang là địa phương dẫn đầu về xu hướng đầu tư bất động sản, với nhiều phân khúc đang tăng trưởng mạnh trong chỉ trong một thời gian ngắn.

Theo đánh giá, giá trị BĐS tại địa phương này ngày càng tăng cao ở nhiều phân khúc khác nhau, cụ thể đất thổ cư ở gần trung tâm thị trấn, hay các con đường lớn tại thời điểm quý I/2021 có mức giá khoảng từ 20 – 22 triệu/m2 so với cùng kỳ năm ngoái có mức tăng trưởng dao động từ 10 – 14%. Đặc biệt, ngay tại thời điểm hiện tại 2023 phân khúc đất nền được cũng nằm ở mức cao và có mức độ tăng đều hơn khoảng từ 10 – 30 triệu/m2, mức tăng trưởng đạt từ 14 – 18%.

Việc hạ tầng giao thông phát triển đã góp phần làm thay đổi bộ mặt của huyện Đức Hòa, kéo theo một loạt các dự án khu đô thị có nhiều tiện ích như: trung tâm tài chính, thương mại, ngân hàng, khu giải trí hấp dẫn, các cơ sở giáo dục, y tế chất lượng, công viên,… liên tiếp được hình thành, thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa giá trị BĐS khu vực phía Tây TP.HCM phát triển. Từ đó, đẩy giá đất tăng cao, tính thanh khoản tốt thu hút khách hàng mua ở và được giới đầu tư săn đón.

bất động sản Long An

Phúc An City: điểm đến an toàn, tiềm năng của dòng tiền đầu tư 2023

Phúc An City là dự án có vị trí đắc địa tại huyện Đức Hòa khi được hưởng lợi nhiều nhất từ quy hoạch hạ tầng giao thông ở khu vực phía Tây TP.HCM. Với hội tụ 3 yếu tố vàng trong 1 sản phẩm, điều mà không ít nơi có được, đặc biệt khi quỹ đất khai thác ở TP.HCM ngày càng trở nên khan hiếm, hạn hẹp thì đây sẽ là dự án được đánh giá là có tiềm năng sinh lời cao.

Nằm trên trục đường ĐT 824, ngay trung tâm huyện Đức Hòa, giáp ranh Hóc Môn, Củ Chi. Từ đây, có thể kết nối dễ dàng với trung tâm TP.HCM qua tuyến đường Nguyễn Văn Bứa nối dài, tỉnh lộ 10 hay tuyến QL22. Tính từ dự án, trong vòng bán kính 3km, có đầy đủ các tiện ích như: Trung tâm hành chính, bệnh viện, trường học các cấp, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, ngân hàng,…

Bên cạnh đó, tiềm năng vượt trội của sản phẩm Phúc An City còn được khẳng định khi phát triển, xây dựng Đức Hoà trở thành thành phố thông minh. Ngoài ra, Đức Hòa còn được định hướng trở thành nơi phát triển công nghiệp – thương mại – dịch vụ, thuộc vùng kinh tế trọng điểm của tỉnh Long An trong kế hoạch dài hạn sắp tới.

Sở hữu vị trí hiếm có, hạ tầng đồng bộ, Phúc An City được giới đầu tư chuyên nghiệp đánh giá cao là một sản phẩm BĐS hoàn hảo khi có hồ sơ pháp lý rõ ràng, minh bạch. Đại diện chủ đầu tư cho biết: “Dự án đã có Quyết định chủ trương đầu tư, Quyết định phê duyệt đồ án quy hoạch chi tiết 1/500, Quyết định phê duyệt báo cáo đánh giá tác động môi trường, Giấy chứng nhận thẩm định thiết kế về phòng cháy chữa cháy, Thỏa thuận về cung cấp điện và nước cho khu đô thị Phúc An City.”

Phúc An City được thiết kế với mật độ xây dựng thấp, còn lại phần lớn diện tích là hồ sinh thái, công viên cây xanh và các công trình công cộng phục vụ cư dân. Đặc biệt, tại Phúc An City có tiện ích nội khu vượt trội và tiện dụng như: Khu phức hợp mua sắm, nhà hàng – coffee, hồ sinh thái, hồ bơi vô vực, Khu vực vui chơi cho trẻ em, Phòng tập Gym- Spa, Công viên Yoga, hệ thống an ninh 24/24,… sẽ đáp ứng nhu cầu sống đầy đủ cho các chủ nhân trong tương lai.

Tập hợp tất cả những ưu thế trên, tuy nhiên Phúc An City lại có mức giá vô cùng hợp lý. Chưa kể khách hàng còn nhận được những chính sách ưu đãi, quà tặng từ chủ đầu tư như khách hàng mua sản phẩm Phúc An City trong thời gian này.

Khu đô thị Phúc An City

Với sự đầu tư và cải thiện liên tục của các tuyến đường huyết mạch, Đức Hòa đang trở thành một điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư và khách hàng. Đây là cơ hội để sở hữu những sản phẩm BĐS chất lượng cao, tiềm năng sinh lời và phù hợp với xu hướng đô thị hóa hiện đại.

>> Xem thêm: Nhà phố thương mại Đức Hoà được giới đầu tư “săn đón” ráo riết